- Tiếp nhận thông tin đặt vé của khách hàng qua điện thoại, email, trực tiếp và sử dụng các hệ thống đặt vé để báo giá, tư vấn hành trình bay, đặt vé, hoàn, hủy, thay đổi vé... theo yêu cầu của khách hàng.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về các booking và vé do mình book/xuất từ khi khách hàng yêu cầu đến khi kết thúc hành trình.
- Tư vấn đường bay tốt nhất và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến vé máy bay, chuyến bay,...
- Phối hợp với phòng Kế toán, phòng Kinh doanh để theo dõi và xác nhận công nợ, phát triển quan hệ với khách hàng.
Trình độ chuyên môn:
+ Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các khóa đào tạo liên quan tới book vé (Ticketing).
+ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
+ Thành thạo nghiệp vụ đặt chỗ, tính giá và xuất vé của các hãng hàng không.
+ Sử dụng thành thạo các hệ thống 1A, 1S là một lợi thế.
+ Khả năng thành thạo ngoại ngữ (tiếng Anh) là một lợi thế.
+ Làm việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận, teamleader, có khả năng đề xuất cải tiến / nâng cao chất lượng công việc.
Yêu cầu khác:
+ Làm việc theo giờ hành chính: thứ 2 - thứ 6 (08:00am - 17:30am), thứ 7 (08:00am - 12:00pm)
+ Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu (có tính OT).
+ Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
+ Có khả năng làm việc độc lập hoặc teamwork.
+ Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước khi có yêu cầu.
• Mức lương: Thoả thuận.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
• Có cơ hội được đào tạo và nâng cao khả năng làm việc của bản thân.
• Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
Hồ sơ bao gồm:
• Sơ yếu Lý lịch
• Đơn xin việc/CV nêu rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm và khả năng của bản thân phù hợp với công việc.
• Bằng tốt nghiệp và các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao).
• Bản sao CCCD
• Giấy chứng nhận sức khoẻ không quá 6 tháng.
• 02 ảnh 4x6cm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.