2. Tòa nhà Thanh Dung, Số 179 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM
Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
Tìm hiểu sản phẩm & khách hàng:Nghiên cứu tính năng các sản phẩm của ezCloud, nắm bắt insight và pain point của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp.
Hỗ trợ tư vấn & phát triển khách hàng:Hỗ trợ xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng, tư vấn về sản phẩm/dịch vụ.
Theo dõi & hỗ trợ khách hàng:Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình dùng thử và triển khai sản phẩm, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sử dụng.
Khảo sát thị trường:Tìm hiểu xu hướng ngành, thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Hỗ trợ mục tiêu kinh doanh:Phối hợp với đội ngũ để đảm bảo chỉ tiêu doanh số, đóng góp vào các chiến lược bán hàng hiệu quả.
Yêu cầu công việc:
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành liên quan đến Kinh doanh, Marketing, Quản trị khách sạn, Du lịch, Công nghệ thông tin,…
Ưu tiênứng viên có kiến thức hoặc quan tâm đến lĩnh vực phần mềm, khách sạn, du lịch, OTA, bất động sản.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách lắng nghe và nắm bắt nhu cầu khách hàng.
Ham học hỏi, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
Biết sử dụng CRMlà một lợi thế, không biết sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng:
Hỗ trợ thực tập: 3tr/tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo, nơi có nhiều cơ hội để nâng cao kỹ năng và thăng tiến nghề nghiệp.
Đào tạo và chia sẻ kỹ năng liên quan.
Cơ hội lên chính thức sau 1-3 tháng thực tập
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.