Tải app JobsGO

Business Development

  • Hết hạn trong 4 ngày nữa
  • Mức lương 75 - 100 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 15 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    17/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Không

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội , 92 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Phát triển cơ hội kinh doanh

    • Chủ động nắm bắt thông tin về thị trường đám mây tại Việt Nam, xác định khách hàng chủ chốt/tiềm năng, và tìm ra người ra quyết định chính cũng như xác định nhu cầu của khách hàng.

    • Sử dụng ngôn ngữ của khách hàng để bắt đầu cuộc trò chuyện, tạo dựng niềm tin của khách hàng, khám phá nhu cầu về sản phẩm và công nghệ, và hình thành các cơ hội kinh doanh vững chắc.

    • Thường xuyên liên hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng để thu thập thông tin quan trọng như kế hoạch kinh doanh và ngân sách của khách hàng, tình trạng nhà cung cấp, cơ cấu tổ chức và môi trường kỹ thuật.

    • Duy trì mối quan hệ với khách hàng ở mọi cấp độ, và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh và kỹ thuật lâu dài với CXO hoặc CXO-D của khách hàng để có được sự hỗ trợ quan trọng.

    2. Nâng cao sản phẩm và công nghệ

    • Dựa trên sự hiểu biết về ngành và bối cảnh kinh doanh của khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ giá trị kỹ thuật của các sản phẩm của Alibaba Cloud như Hệ điều hành Điện toán Đám mây Feitian, Bảy mảnh lớn, AI/Điện toán thông minh, và các lợi thế cạnh tranh khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, đồng thời truyền đạt vai trò của Alibaba Cloud như là đối tác tốt nhất cho khách hàng.

    • Tự mình giải thích các giải pháp sản phẩm tiêu chuẩn của Alibaba Cloud cho khách hàng, hoặc với sự hỗ trợ của SA, truyền đạt rõ ràng tính cạnh tranh của các giải pháp sản phẩm của Alibaba Cloud và giá trị kinh doanh cho khách hàng.

    3. Thúc đẩy ra quyết định và chuyển đổi cơ hội kinh doanh

    • Thông qua việc tích hợp nguồn lực hiệu quả, thúc đẩy khách hàng ra quyết định tốt hơn, áp dụng và tiếp tục sử dụng các sản phẩm và giải pháp kỹ thuật của Alibaba Cloud, và tiếp tục tạo giá trị cho khách hàng.

    • Thông qua việc sử dụng một loạt các chiến lược bán hàng như ảnh hưởng giao tiếp và đàm phán kinh doanh, chuyển đổi cơ hội kinh doanh thành dự án thực tế, và đạt được tình huống đôi bên cùng có lợi cho khách hàng.

    • Phản hồi các vấn đề mà khách hàng gặp phải ảnh hưởng đến trải nghiệm của họ, và giúp cải thiện các sản phẩm/giải pháp của chúng tôi.

    4. Hỗ trợ kinh doanh

    • Cung cấp hỗ trợ kinh doanh cho khách hàng trong suốt vòng đời dự án, tích hợp nguồn lực từ các bên để đảm bảo thực hiện dự án.

    Yêu cầu công việc

    • Tương tác độc lập với các lãnh đạo cấp cao của khách hàng để hoàn thành giao tiếp kinh doanh và kỹ thuật hiệu quả.

    • Hiểu nhu cầu kinh doanh và chuyển đổi số của khách hàng, chẩn đoán các vấn đề kỹ thuật của khách hàng trong các tình huống kinh doanh cụ thể, và đưa ra các giải pháp cạnh tranh.

    • Kiểm soát tiến độ đàm phán, hoàn thành đàm phán dự án một cách độc lập, và đạt được kết quả mục tiêu.

    • Hiểu sự tiến hóa công nghệ trong lĩnh vực sản phẩm, so sánh sự tương đồng và khác biệt trong các đặc điểm kỹ thuật của các sản phẩm tương tự, và trả lời các câu hỏi thường gặp từ đối tác và khách hàng về xu hướng phát triển công nghệ sản phẩm.

    • Xác định và phân loại chính xác các bên liên quan quan trọng của khách hàng, và xây dựng các chiến lược giao tiếp khác nhau cho từng khách hàng.

    • Dẫn đầu trong việc tạo ra bầu không khí giao tiếp thân thiện, lắng nghe ý kiến của người khác một cách hiệu quả, và bày tỏ ý kiến của mình một cách rõ ràng.

    • Có nhận thức tốt về dịch vụ, có khả năng xử lý các vấn đề của khách hàng đến cùng, hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề hiệu quả, và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

    • Bằng cử nhân trở lên
    • Yêu cầu thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt, và biết thêm tiếng Trung là một lợi thế lớn.
      * Lưu ý: Onboard vào cuối tháng 9. Làm việc tại văn phòng Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội

    Quyền lợi được hưởng

    • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 từ 9A.M đến 6P.M
    • Bảo hiểm xã hội, ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ lễ,...
    • Lương, thưởng tháng 13

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume