Việc làm Brand Executive - CAMINO

Brand Executive

  • salary Mức lương: 15 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Camino
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
01/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
350C Hoàng Văn Thụ,Hồ Chí Minh
1. 350C Hoàng Văn Thụ,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Triển khai chiến lược thương hiệu & sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông của công ty (Website, App, Facebook, TikTok, Shopee, Lazada...) đảm bảo
    định hướng thương hiệu đồng nhất và hiệu quả truyền thông.
  • NHIỆM VỤ 1: TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC SÁNG TẠO NỘI DUNG, CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

- Tham gia nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi người dùng để hỗ trợ xây dựng định hướng thương hiệu.

- Đề xuất insight, thông điệp truyền thông và ý tưởng nội dung cho từng chiến dịch theo hướng dẫn.

- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển nội dung cho từng kênh social theo tháng, tuần.

  • NHIỆM VỤ 2: THỰC THI, QUẢN LÝ, ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG NỘI DUNG SÁNG TẠO:

- Quản lý các kênh truyền thông, lên định hướng chiến lược nội dung và triển khai các nội dung truyền thông cho các thương hiệu trực thuộc: Caras.e - Dixon.

- Phối hợp với content, media xử lí các định dạng content sáng tạo (video, hình ảnh, dạng chữ,...) tuyến bài social, tuyến bài PR,...

- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của chiến lược sáng tạo nội dung.

- Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả của chiến lược sáng tạo nội dung.

  • NHIỆM VỤ 3: HỖ TRỢ VẬN HÀNH DỰ ÁN TRUYỀN THÔNG

- Làm việc theo checklist công việc chiến dịch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan (sale, marketing, ecomerce,...) để đảm bảo tiến độ.

- Theo dõi, ghi chép, tổng hợp các chỉ số Brand awareness, Brand engagement, báo cáo tiến độ và hiệu quả chiến dịch cho cấp trên định kỳ hàng tuần/tháng.

  • NHIỆM VỤ 4: CÔNG VIỆC KHÁC

- Công việc khác theo yêu cầu, phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương hiệu hoặc liên quan

- Có kiến thức cơ bản về Content Marketing, Social Media, Thương hiệu

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương (Brand/Marketing/PR,…)

- Ưu tiên từng làm trong lĩnh vực truyền thông, bán lẻ, thời trang, mỹ phẩm.

- Có khả năng sáng tạo, nhạy bén với xu hướng, nắm bắt tâm lý khách hàng

- Có kỹ năng viết, biên tập tốt, kỹ năng tổ chức sản xuất video, Live Stream.

- Am hiểu về các nền tảng truyền thông xã hội và tận dụng hiệu quả chúng.

- Tư duy sáng tạo, tư duy phản biện

- Có khả năng phân tích chỉ số truyền thông cơ bản.

- Sử dụng thành thạo Powerpoint / Word và Excel.

- Biết sử dụng các ứng dụng đồ họa xử lý là một lợi thế.

- Có sử dụng kính áp tròng, có gu thời trang.

- Thái độ làm việc tốt, tôn trọng, trung thực, thẳng thắng, tinh thần hỗ trợ đồng đội

- Vui vẻ, hòa đồng, năng động

- Chủ động, chịu được áp lực trong công việc

Quyền lợi được hưởng:

- Thu Nhập: 15 - 25M (Lương cứng + Hiệu quả CV)

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, được học và phát triển thương hiệu từ đầu.

- Cơ hội thăng tiến lên Brand Manager khi team mở rộng.

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, nghỉ phép, lương tháng 13, …

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code