MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
Nâng cao độ phủ, điểm chạm của Thương hiệu và thúc đẩy doanh thu, thị phần của Thương hiệu
thông qua việc hoạch định, quản lý, giám sát và đo lường (định lượng bằng số liệu) hiệu quả của các chiến dịch marketing (tự thực hiện hoặc thông qua agency)
1. Lập chiến lược marketing định vị và quảng bá thương hiệu hàng năm; bóc tách, quản lý được hiệu quả của các chiến dịch marketing thông qua các dữ liệu, thị phần, doanh số; báo cáo Giám đốc về đo lường hiệu quả của từng chiến dịch và đưa ra phương án tối ưu nhất để thực hiện.
2. Triển khai và theo dõi, đánh giá, đo lường hiệu quả (định lượng) các chiến dịch marketing (tự thực hiện hoặc thông qua bên Agency) thông qua các chỉ số, dữ liệu, thị phần, doanh số; quản lý chất lượng, tiến độ, chi phí và hiệu quả các chiến dịch quảng cáo do Agency thực hiện
3. Quản lý, phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động sản xuất hình ảnh, video chất lượng cho sản phẩm mới (Thông qua production house)
4. Quản lý, phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động liên quan đến thiết kế bao bì và hướng dẫn sử dụng (Tự thực hiện bởi phòng Thiết kế)
5. Quản lý và phát triển nộị dung quảng cáo trên website, kênh media của mình (owned media) như Facebook, Youtube, Tiktok, Shopee và các nền tảng xã hội, kênh media trực tuyến khác
6. Phối hợp với bộ phận kinh doanh thực hiện các chiến dịch quảng cáo, truyền thông cùng các đại lý trên toàn quốc để phát triển thương hiệu và gia tăng doanh số
7. Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên bộ phận marketing thiết kế
8. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
1 . Độ tuổi: Không quá 35 tuổi
2. Trình độ học vấn / chuyên môn: Đại học
3. Trình độ tiếng Anh: Nghe, đọc, viết
4. Năng lực / kỹ năng
- Ưu tiên số 1: Kỹ năng lãnh đạo (dẫn dắt đội nhóm, agency, production house)
- Ưu tiên số 2: Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing qua số liệu (database- approach)
- Ưu tiến số 3: Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trình bày
5. Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công việc: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí QL thương hiệu hàng tiêu dùng hoặc hàng gia dụng
- Có kinh nghiệm GĐ thương hiệu là 1 lợi thế
- Có KN làm với agency hoặc đã từng làm ở agency là một lợi thế
6. Các yêu cầu khác (nếu có)
Phù hợp với văn hóa công ty:
- Báo cáo bằng số liệu
- Minh bạch, rõ ràng, công bằng
- Chủ động hoàn thành công việc, không cần cấp trên nhắc nhở
- Tuyệt đối Liêm chính. Từ chối quà tặng, hoa hồng từ các Agency, production house và đối tác.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Địa điểm làm việc: 52-53 TT20, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông
- Số ngày làm việc trong tuần: 5.5 ngày, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
▪ Chiều từ 13 giờ đến 17 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Laptop; Công ty cung cấp tài khoản Grab để đi lại cho công việc;
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của luật lao động; bảo hiểm sức khỏe PTI cho bản thân và 1 người thân trong GĐ;
- Chế độ phúc lợi: 8/3, 20/10, 1/6, ngày gia đình, Tết trung thu, Tất niên, Lì xì đầu năm mới, lương tháng 13, thưởng hàng mới (theo thỏa thuận với CEO)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.