Tải app JobsGO

Billing Clerk - [Night Shift] - Nhân Viên Thanh Toán/Giao Dịch (Ngành Tài Chính - US) - 14 Mil ++++

  • Hết hạn trong 35 ngày nữa
  • Mức lương Từ 14 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    09/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    ĐỊNH NGHĨA BILLING CLERK:

    • Sau khi khách hàng ký hợp đồng tham gia chương trình, khách hàng sẽ được ngân hàng tạo một tài khoản để đảm bảo việc tiết kiệm và chi trả theo đúng kế hoạch của công ty/ngân hàng đưa ra.
    • Nhiệm vụ của các bạn Billing Clerk sẽ là cầu nối hỗ trợ khách hàng theo dõi xuyên suốt quá trình thanh toán về các thông tin tài khoản, con số, giấy tờ và một số vấn đề khác liên quan.

    Lưu ý đây là bộ phận hỗ trợ khách hàng thực hiện việc chi trả theo offer xóa nợ/giảm nợ từ ngân hàng đã được thỏa thuận và thống nhất giữa khách hàng và ngân hàng, KHÔNG PHẢI là bộ phận thu hồi hoặc xử lý nợ, KHÔNG PHẢIlà bộ phận thu ngân, quản lý sổ sách.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản và thực hiện thao tác, hướng dẫn sử dụng tài khoản được chỉ định.
    • Lập kế hoạch thanh toán sau khi khách hàng đã ký hợp đồng và đồng ý theo kế hoạch mà công ty đã thống nhất trước đó.
    • Chủ động theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng.
    • Cập nhật nhật ký giao dịch của khách hàng về vấn đề thanh toán trên CRM đầy đủ và chính xác nhất để quản lý/các bộ phận liên quan cùng nắm thông tin.
    • Gọi điện cho các bộ phận liên quan của ngân hàng để hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến billing và thanh toán.
    • Hỗ trợ khách hàng giải quyết những thắc mắc, khiếu nại về quy trình thanh toán trong suốt thời gian triển khai kế hoạch.
    • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo quản lý.

    Yêu cầu công việc

    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên thanh toán/Nhân viên giao dịch hoặc các vị trí liên quan.
    • Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Thương mại,...
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt, IELTS từ 6.0 trở lên hoặc các chứng chỉ/bằng cấp tương đương (yêu cầu bắt buộc).
    • Tỉ mỉ, cẩn thận, khả năng tính toán nhanh nhạy và xử lý tốt các vấn đề liên quan đến số liệu thanh toán, hóa đơn, chứng từ,...
    • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt và chủ động xử lý công việc phát sinh.
    • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính và nắm vững nghiệp vụ về Thanh toán.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 14.000.000 VNĐ + Bonus.
    • Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
    • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
    • Khám sức khỏe định kỳ.
    • Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
    • Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
    • Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, RC theo yêu cầu của công ty.
    • Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
    • Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
    • Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 40 nhân sự.
    • Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.

    THÔNG TIN BỔ SUNG:

    • Loại hình làm việc: Full-time.
    • Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
    • Thời gian làm việc: 22:30 – 07:30 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.

    Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume