Việc làm Admin Văn Phòng (Thu Nhập Bình Quân 20 Triệu/Tháng) - JobsGO Recruit

Admin Văn Phòng (Thu Nhập Bình Quân 20 Triệu/Tháng)

  • salary Mức lương: 10 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
21/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
979E Kha Vạn Cân, Phường Linh Xuân, Thành Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
1. 979E Kha Vạn Cân, Phường Linh Xuân, Thành Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý & vận hành nhân sự
• Training cho nhân sự mới về nội quy, chế độ thang lương thưởng của công ty.
• Quản lý nề nếp, tác phong, theo dõi và báo cáo hằng ngày chuyên cần nhân sự.
• Chấm công nhân sự để làm cơ sở tính lương.
• Phân bổ lịch trực dự án, công việc cho nhân viên theo ngày/tuần/tháng.
• Thông báo, điều phối và đảm bảo nhân sự trong các buổi họp.
• Tiếp nhận đề xuất của nhân sự và phòng ban báo lên cấp trên.
• Hổ trợ nhân sự kinh doanh xử lý giao dịch với khách hàng khi phát sinh giao dịch.
• Quản lý và theo dõi nghỉ phép, thôi việc và sau thôi việc của nhân sự.
• Tuyển dụng nhân sự mới theo kế hoạch của công ty.
2. Quản lý thiết bị & văn phòng phẩm
• Theo dõi và kiểm kê các thiết bị văn phòng.
• Đề xuất sửa chữa hoặc mua mới các thiết bị, văn phòng phẩm cần thiết.
3. Quản lý hồ sơ
• Lập thông báo, phát hành và lưu trữ thông báo của công ty.
• Lập các biểu mẫu kinh doanh cho các đợt giữ chổ và mở bán dự án.
• Lập và lưu trữ phiếu chi, phiếu thu, đề xuất.
• Chuẩn bị các tài liệu cần thiết trước buổi họp.
• Lưu nội dung cuộc họp, và lập file báo cáo cấp trên khi cần.
• Soạn thảo hợp đồng, tài liệu bàn giao để nhân viên kinh doanh tư vấn khách hàng.
• Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng quan trọng khi đã phát hành.
• Tư vấn, theo dõi công tác nội bộ, chính sách mới dự án công ty đang kinh doanh, truyền tải kịp thời cho các bộ phận liên quan.
4. Quản lý tài chính nội bộ
• Báo cáo doanh số, doanh thu biến động trong ngày.
• Lập biểu mẫu thu – chi khách hàng hoặc đối tác liên quan.
• Chi phí cho các đơn vị cung ứng theo đề xuất được duyệt.
• Báo cáo chi tiêu, thống kê tiền quỹ công ty hằng tuần.
• Chi thưởng, thu phạt nhân sự.
• Lập bảng chấm công, tính lương, hoa hồng cho nhân sự.
• Lập doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo tháng/quý/năm.
5. Công tác đối nội và đối ngoại.
• Theo dõi công tác phúc lợi nhân viên: Hiếu hỷ, sinh nhật, bảo hiểm, lương, thưởng.
• Kết nối thông tin làm việc giữa nhân sự, lãnh đạo.
• Chủ động liên hệ làm việc với đối tác, khách hàng, ngân hàng theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
• Ngoại hình ưa nhìn, cẩn thận, ham học hỏi.
• Sử dụng thành thạo tin học văn học, ngoại ngữ là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

• Lương chính thức: 8.600.000đ/tháng.
• Có tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
• Phụ cấp: 2.000.000đ/ Giao dịch thành công của công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code