Tải app JobsGO

Admin Support

TUV Rheinland Vietnam Co. Ltd TUV Rheinland Vietnam Co. Ltd
  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    04/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Công viên phần mềm Quang Trung, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 12

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    · Overall processing of the order: quotation, order creation via TÜV Rheinland systems and tools or clients’ systems if required.

    · Travel arrangements for on-site inspection team.

    · Follow up equipment status with related team.

    · Order necessary equipment for inspection team.

    · Monthly Data Summary Records

    · Prepare the required documents, preparation, implementing and approving status.

    · Communicate and coordinate with internal/ external parties to assure the projects are planned, prepared and conducted timely and smoothly in compliance with all applicable requirements.

    · Carry out other specified duties and functions as directed by supervisor.

    · At least 01-year experience in administrative or customer service role.

    · Experience at working both independently and in a team-oriented, collaborative environment.

    · Good command of both spoken and written English, MS office.

    · Good communication

    · Good time and project management skills.

    ·Good problem solving, statistic.

    Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Mới tốt nghiệp / Thực tập

    Kinh nghiệm: 0 Năm

    Cấp bậc: Mới tốt nghiệp

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc

    · At least 01-year experience in administrative or customer service role.

    · Experience at working both independently and in a team-oriented, collaborative environment.

    · Good command of both spoken and written English, MS office.

    · Good communication

    · Good time and project management skills.

    ·Good problem solving, statistic.

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Phụ cấp thâm niên
    - Nghỉ phép năm
    - CLB thể thao

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume