Việc làm Admin Phòng Tư Vấn Khách Hàng (Admin Sales) - CMMB VIET NAM CO., LTD BRANCH

Admin Phòng Tư Vấn Khách Hàng (Admin Sales)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 12/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Chi Nhánh Công Ty TNHH CMMB Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
12/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
số 8 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu
1. số 8 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ trưởng nhóm, các nhân viên Sales khác. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
  • Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, công văn, thư từ... của khách hàng cũng như phòng ban.
  • Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của phòng ban một cách chính xác và đầy đủ.
  • Trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
  • Tổng hợp báo cáo doanh số hàng tuần/hàng tháng/hàng quý/hàng năm của Sales cho trưởng nhóm.
  • Nhận training và training cho nhân viên trong team tư vấn và team chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ trưởng nhóm các công việc hành chính, thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh, nếu được chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính nữ, sinh năm 1995 - 2000
  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, hoặc đang đợi bằng.
  • Có kinh nghiệm 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương/sale admin/CSKH.
  • Năng động, nhiệt tình trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Tác phong chuyên nghiệp phù hợp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục;
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng:

1. Mức lương cơ bản (10 - 12 triệu/tháng) + KPI, thưởng và phụ cấp,...
Ngoài ra còn thưởng quý, thưởng năm, thưởng tết và thưởng các ngày lễ trong năm,...
2. Công ty cung cấp điện thoại riêng, laptop riêng. Các chính sách hỗ trợ ăn trưa, gửi xe BHXH khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
3. Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và trẻ trung.
4. Chế độ đãi ngộ khác:
- Có cơ hội thăng tiến lên leader sau 3 - 6 tháng
- Du lịch, team building, nghỉ mát mỗi năm 02 lần
- Được đào tạo về sản phẩm và hướng dẫn về cách sale, quy trình làm việc.
- Chế độ thưởng các dịp Lễ (30/04 - 01/05, Quốc Khánh 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch); chế độ thưởng KPIs hàng kỳ ...
- Hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định luật lao động
- Hưởng đầy đủ các chế độ như phụ cấp BHYT, BHXH theo quy định luật lao động.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (Từ 8h-12h & 13h30 - 17h30)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code