Đón tiếp, tư vấn, và giới thiệu các sản phẩm theo nhu cầu khách hàng khi đến Showroom
Trực tổng đài điện thoại, thư từ, tiếp nhận thông tin, tư vấn thông tin và giải đắp thắc mắc cho khách hàng
Điều phối các hoạt động của văn phòng để đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các chính sách của công ty
Sắp xếp văn phòng, khu vực tiếp khách, showroom gọn gàng/ sạch sẽ
Thực hiện các công việc bán hàng tại Showroom và các khách hàng lẻ như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng, văn bản hành chính, giấy tờ liên quan đến kinh doanh…
Theo dõi công nợ của khách với phòng kế toán để báo release hàng
Tiếp nhận, xử lý, lưu trữ, luân chuyển thư từ công văn, quản lý VPP, kho bãi
Chi tiết có thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
Yêu cầu biết tiếng anh giao tiếp
Có kinh nghiệm ở các vị trí Kinh doanh, hành chính, admin, trợ lý văn phòng
Khả năng giao tiếp tốt tốt
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng và trong công việc
Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng nội ngoại thất, xây dựng là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet…
Trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, trung thực, có khả năng chịu áp lực.
Quyền lợi được hưởng:
- Laptop - Chế độ bảo hiểm - Du Lịch - Du lịch nước ngoài - Chế độ thưởng - Chăm sóc sức khỏe - Đào tạo - Tăng lương - Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.