Công Ty TNHH Pacific Quality Control Centre Viet Nam (PQC) thành lập năm 2008, chuyên cung cấp dịch vụ kiểm tra chất lượng và hỗ trợ quy trình sản xuất cho các sản phẩm như quần áo, giày dép và đồ dùng tổng hợp. Với phương châm "mọi người đều là khách hàng ngoại trừ bản thân", PQC cam kết nâng cao sự hài lòng cho khách hàng và các bên liên quan bằng cách kết hợp hiệu quả giữa nguồn nhân lực chất lượng và công nghệ hiện đại.
Công ty hoạt động chủ yếu tại khu vực ASEAN và Nam Á, với 9 văn phòng và khoảng 3500 nhân viên phục vụ trên toàn cầu. PQC cung cấp dịch vụ BPO (outsourcing quy trình kinh doanh) đa dạng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời áp dụng kinh nghiệm từ thực tiễn quản lý và đào tạo nhân lực để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn được nâng cao.
PQC cũng chú trọng đến sự phát triển của nhân viên, cam kết tạo ra môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển cá nhân. Nhân viên được đào tạo và hướng dẫn phù hợp, giúp họ phát huy tài năng và có được những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Chương trình phát triển của PQC không chỉ tập trung vào kết quả mà còn vào quá trình học hỏi và phát triển, từ đó tạo ra một đội ngũ nhân viên đầy năng lực và nhiệt huyết.