Top 12 doanh nghiệp về truyền thông ở Việt Nam

Đánh giá post

Truyền thông là một trong những lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Với sự phát triển của công nghệ thông tin và internet, các doanh nghiệp truyền thông tại Việt Nam đang có nhiều cơ hội để mở rộng kinh doanh và phát triển thị trường. Dưới đây là top doanh nghiệp về truyền thông ở Việt Nam mà bạn nên biết.

Lưu ý: Danh sách dưới đây được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên.

1. Công ty truyền thông Cát Tiên Sa (CATS)

top doanh nghiệp về truyền thông ở việt nam
Công ty truyền thông Cát Tiên Sa

Công ty truyền thông Cát Tiên Sa được thành lập từ năm 1999 và là một trong những công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chuyên về lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, marketing, sản xuất phim và truyền thông số.

Cát Tiên Sa đã thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam như Vinamilk, Masan, Vinpearl, Samsung, Viettel, Techcombank, Suntory Pepsico,…

Bên cạnh đó, công ty truyền thông, quảng cáo Cát Tiên Sa được biết đến với nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như Bước nhảy hoàn vũ, Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, King of Rap, Bài hát Việt, Siêu mẫu Việt Nam,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5B Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 02838235962 – 02838235963
  • Email: cats@cattiensa.com

2. Điền Quân Media & Entertainment

Điền Quân Media & Entertainment được thành lập vào năm 2008 và thuộc top doanh nghiệp về truyền thông ở Việt Nam. Công ty chuyên về lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, marketing, sản xuất phim và các chương trình truyền hình.

Công ty Điền Quân đã thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo và truyền thông cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam. Nhiều chiến dịch của công ty đã được đánh giá cao về tính sáng tạo và hiệu quả, đồng thời cũng đã giúp cho các thương hiệu của khách hàng tăng cường sự hiện diện và nổi bật trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 175, Phan Chu Trinh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02862552255
  • E-mail: info@dienquan.com

3. Doanh nghiệp truyền thông Dentsu Việt Nam

Dentsu Việt Nam là một công ty quảng cáo, truyền thông nổi tiếng tại Việt Nam được thành lập năm 2003 với 100% vốn nước ngoài. Đơn vị này đã thực hiện rất nhiều chiến dịch truyền thông, quảng cáo thành công cho các doanh nghiệp lớn như Toyota, Lexus, Kao, Yamaha, Ajinomoto, Canon,…

Một trong những chiến dịch nổi bật nhất của Dentsu và “Đi để trở về” của Biti’s Hunter.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: LIM Tower 3,Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, tp Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02899990000
  • Email: Info-dvn@dentsu.com.vn

4. Agency truyền thông Bizman Group

Bizman Group thuộc top doanh nghiệp về truyền thông ở Việt Nam. Đơn vị chuyên về các dịch vụ quảng cáo, truyền thông, marketing,… Công ty được thành lập vào năm 2003 và đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam và quốc tế.

Bizman Group có đội ngũ nhân viên tài năng và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. Công ty cung cấp các giải pháp sáng tạo và hiệu quả cho các chiến dịch của khách hàng, từ các chiến dịch quảng cáo truyền thống đến các chiến dịch truyền thông xã hội và marketing kỹ thuật số.

Các dịch vụ của Bizman Group bao gồm tư vấn chiến lược, sản xuất quảng cáo, đánh giá hiệu quả chiến dịch, truyền thông xã hội, marketing kỹ thuật số và dịch vụ nội dung.

Ngoài truyền thông quảng cáo, công ty hiện cũng đang lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như: đầu tư, xây dựng, bất động sản,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 3A, số 16A Nguyễn Công Trứ, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 986 9898
  • Email: info@bizman.com.vn

5. Công ty quảng cáo, Marketing Ogilvy & Mather Việt Nam

công ty truyền thông media
Công ty quảng cáo, Marketing Ogilvy & Mather Việt Nam

Khi nói đến top doanh nghiệp về truyền thông ở Việt Nam, Ogilvy & Mather luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên.

Ogilvy & Mather (O&M) là một công ty truyền thông toàn cầu có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. O&M Việt Nam được thành lập vào năm 2001 và hiện tại có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh.

O&M Việt Nam cung cấp các dịch vụ truyền thông tích hợp như tư vấn chiến lược, quảng cáo truyền thông, truyền thông bán hàng, truyền thông xã hội, quản lý thương hiệu và truyền thông số. Công ty này cũng được biết đến với việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo sáng tạo và độc đáo cho các khách hàng của mình trên thị trường Việt Nam.

Các khách hàng của O&M Việt Nam bao gồm các thương hiệu lớn như Coca-Cola, Nestle, Unilever, KFC, Ford, IBM,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa Centec Tower, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0838 219 529
  • Website: https://www.ogilvy.com/

6. Công ty truyền thông quảng cáo Daiko Việt Nam

Daiko Việt Nam là một công ty truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam, chuyên về các dịch vụ quảng cáo, truyền thông, sự kiện và marketing. Công ty được thành lập từ năm 1994 và có trụ sở ở TP. Hồ Chí Minh.

Các dịch vụ của Daiko Việt Nam bao gồm tư vấn chiến lược, sản xuất quảng cáo, đánh giá hiệu quả chiến dịch, tổ chức sự kiện và truyền thông xã hội.

Công ty đã thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo và truyền thông thành công cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam và quốc tế như Toyota, Panasonic, Vietnam Airlines, Samsung,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Itower, Phạm Ngọc Thạch, Quận 3,Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84-8) 6297 9977
  • Email: info@daikovietnam.com.vn

7. Agency truyền thông Hakuhodo

Hakuhodo là một tập đoàn quảng cáo và truyền thông lớn của Nhật Bản, với trụ sở chính đặt tại Tokyo. Tập đoàn này được thành lập vào năm 1895 và hiện nay là một trong những tập đoàn quảng cáo lớn nhất tại Nhật Bản.

Hakuhodo đã mở rộng hoạt động của mình sang nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, Hakuhodo đã thành lập các chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ từ tư vấn chiến lược đến thiết kế, sản xuất và triển khai chiến dịch truyền thông cho các khách hàng.

Hakuhodo Vietnam là đối tác của nhiều khách hàng lớn tại Việt Nam và quốc tế, bao gồm các thương hiệu như Honda, Meiji, Bridgestone, Ajinomoto, Halls,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa Saigon Centre, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3914 3102
  • Website: https://www.hakuhodo.vn/vi/

8. Agency truyền thông BBDO Vietnam

BBDO Vietnam là một chi nhánh của BBDO Worldwide. Công ty được thành lập tại Việt Nam vào năm 2007, với trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh.

BBDO Vietnam nằm trong top doanh nghiệp về truyền thông ở Việt Nam. Đơn vị cung cấp các dịch vụ từ tư vấn chiến lược đến thiết kế, sản xuất và triển khai chiến dịch truyền thông cho các khách hàng.

BBDO Vietnam là đối tác của nhiều khách hàng lớn tại Việt Nam và quốc tế, bao gồm các thương hiệu như Pepsi, Mercedes-Benz, FedEx, Fonterra, SC Johnson,…

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tài năng, BBDO Vietnam luôn tìm cách tạo ra những giải pháp sáng tạo, hiệu quả nhất cho khách hàng của mình; góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và nâng cao giá trị thương hiệu của thương hiệu trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Hai Bà Trưng, quận 1, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84) 8 3822 6662
  • Website: http://bbdoasia.com

9. Công ty truyền thông tại TP.HCM – Viva Network

Viva Network là một công ty truyền thông, quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn truyền thông, sản xuất nội dung và quảng cáo, có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh.

Viva Network cung cấp các dịch vụ từ tư vấn chiến lược đến sản xuất và triển khai chiến dịch quảng cáo truyền thông trên nhiều phương tiện khác nhau như truyền hình, đài phát thanh, báo chí, internet,…

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tài năng, Viva Network đã tạo ra nhiều chiến dịch truyền thông độc đáo và sáng tạo, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và nâng cao giá trị thương hiệu cho các khách hàng của mình trên thị trường Việt Nam.

Các khách hàng của Viva Network bao gồm nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam và quốc tế như Unilever, Nestle, Coca-Cola, Samsung, Panasonic,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.
  • SĐT: 091 326 38 81
  • Email: khoa.nguyen@viva.vn

10. VCCorp – top doanh nghiệp về truyền thông ở Hà Nội

công ty truyền thông nổi tiếng ở việt nam
VCCorp – top doanh nghiệp về truyền thông ở Hà Nội

Công ty quảng cáo VCCorp là một trong những đơn vị nằm trong top doanh nghiệp về truyền thông ở Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội. Công ty được thành lập vào năm 2006.

VCCorp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực truyền thông số, bao gồm các dịch vụ như thiết kế website, quản trị website, truyền thông xã hội, marketing số, giải pháp quản lý nội dung và truyền thông trực tuyến. Công ty cũng phát triển các sản phẩm công nghệ như ứng dụng di động và phần mềm.

VCCorp đã thực hiện nhiều dự án thành công cho các khách hàng lớn tại Việt Nam và quốc tế, bao gồm các thương hiệu lớn như VinGroup, FPT, Vingroup, Vietcombank, VTC, Điện máy Xanh, Ngân hàng Techcombank, Masan Group, Prudential, Tập đoàn T&T,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hapulico Complex, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0473095555
  • Email: info@vccorp.vn

11. Agency truyền thông Dinosaur

Dinosaur là một công ty truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam, chuyên về tư vấn chiến lược truyền thông, sản xuất nội dung và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên nhiều phương tiện khác nhau như truyền hình, đài phát thanh, báo chí, internet,…

Công ty được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và là một trong những đối tác quảng cáo của Google tại Việt Nam.

Các khách hàng của Dinosaur bao gồm nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam và quốc tế như Samsung, Vietjet Air, Lazada, Vinaphone,…

Ngoài ra, Dinosaur cũng được biết đến với việc sáng tạo ra các sản phẩm nội dung kỹ thuật số và video chất lượng cao, cung cấp dịch vụ truyền thông xã hội và tạo ra các chiến dịch truyền thông có tầm ảnh hưởng lớn trên các mạng xã hội hàng đầu như Facebook, Instagram, TikTok và YouTube.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 267/2 Điện Biên Phủ, phường 7, quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0935 959 468
  • Email: us@dinosaur.vn

12. Mắt Bão Corp

Mắt Bão Corp là một công ty truyền thông và công nghệ tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2002. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về thiết kế, phát triển phần mềm, quảng cáo trực tuyến và truyền thông xã hội. Các sản phẩm và dịch vụ của Mắt Bão Corp được sử dụng bởi hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, Mắt Bão Corp cung cấp các giải pháp quảng cáo bao gồm Google Adwords, Facebook Ads và các dịch vụ khác để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo của khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng chuyên về SEO, content marketing, email marketing,…

Bên cạnh đó, Mắt Bão Corp còn hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm và ứng dụng web. Các dự án phát triển phần mềm của công ty bao gồm các ứng dụng di động, các hệ thống quản lý doanh nghiệp, và các giải pháp phần mềm tùy chỉnh cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 381 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 02435123456
  • Website: matbao.net

Kết luận

Top doanh nghiệp về truyền thông ở Việt Nam không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn đóng góp vào sự phát triển của ngành PR, Marketing tại Việt Nam. Với nỗ lực không ngừng nghỉ và sự sáng tạo, những doanh nghiệp này chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đem lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội Việt Nam.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: