Queen of Wands là gì? Ý nghĩa sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe

4.5/5 - (1 vote)

Trong bộ bài Tarot, lá bài Queen of Wands đại diện cho một nữ hoàng đầy nhiệt huyết, tự tin, mạnh mẽ, hấp dẫn người khác. Để hiểu rõ hơn về lá bài này, mời các bạn đọc ngay những chia sẻ dưới đây.

1. Queen of Wands là gì? Mô tả lá bài Queen of Wands

1.1 Queen of Wands là gì?

Queen of Wands
Queen of Wands là gì?

Queen of Wands được biết đến là một lá bài triều đình hay hoàng gia trong bộ Arcana của Tarot. Lá bài này thể hiện cho nguồn năng lượng tích cực, sức sống mãnh liệt, dồi dào. Bạn có thể yên tâm với cuộc sống của mình nếu có sự xuất hiện của lá bài Queen of Wands.

1.2 Mô tả lá bài Queen of Wands

Trong lá bài Queen of Wands xuất hiện rất nhiều nhân vật, hình ảnh với những ý nghĩa riêng:

  • Nữ hoàng đại diện cho uy quyền, sự mạnh mẽ của nữ giới.
  • Chiếc ngai vàng thể hiện sức mạnh ở cả thế giới vật chất và tâm linh. Nó là biểu tượng của uy quyền tối cao, quyền lực thần thánh.
  • Chiếc áo choàng màu vàng tượng trưng cho sự hiểu biết, thông minh, gắn liền với lý luận, sự quyết đoán. Còn chiếc áo khoác màu xám đại diện cho một màu sắc khác của cuộc sống.
  • Chiếc vương miện chính là địa vị, sức mạnh, thể hiện sự công nhận, khen ngợi những gì con người đạt được.
  • Chiếc gậy chính là đại diện cho sự hỗ trợ đối với con người trong cuộc sống.
  • Hình ảnh con sư tử ở chiếc ghế thể hiện cho khả năng lãnh đạo, lòng dũng cảm, chiến thắng và thành công.
  • Con mèo đen cho thấy khát vọng độc lập, tự trị, đại diện cho sự tích cực, sáng tạo và trù phú của người phụ nữ.

Xem thêm: Ý nghĩa 78 lá bài Tarot

2. Ý nghĩa lá bài Queen of Wands trong Tarot là gì?

Tùy vào từng trường hợp, khía cạnh mà lá bài Queen of Wands sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Vậy hãy cùng JobsGO tìm hiểu ý nghĩa của nó theo từng cách mà nó xuất hiện nhé.

Queen of Wands là gì
Ý nghĩa lá bài Queen of Wands trong Tarot là gì?

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Xét theo ý nghĩa tổng quan nhất, lá bài Queen of Wands thể hiện người phụ nữ quyền lực, luôn ngẩng cao đầu, nhìn về những điều tốt đẹp phía trước.

Queen of Wands đại điện cho nguồn năng lượng tích cực, sức sống mạnh mẽ, tiềm tàng. Khi có sự xuất hiện của lá bài này tức là bạn có thể mong đợi về các mối quan hệ của mình, phát triển nó theo chiều hướng tốt nhất.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài King of Wands

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Sự nghiệp, tiền bạc

Với lá bài Queen of Wands xuôi, công việc, sự nghiệp của bạn có nhiều khởi sắc. Trong tương lai, có thể bạn sẽ giành được chiến thắng trong cuộc thỏa thuận nào đó hoặc thành tích đặc biệt.

Trường hợp bạn đang trong quá trình tìm kiếm việc làm thì lá bài này thể hiện bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ người phụ nữ nào đó để nhanh chóng có việc, thậm chí là thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Trong khía cạnh tiền bạc, lá bài Queen of Wands nhắc nhở bạn hãy xem xét lại vấn đề chi tiêu của bản thân. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tiết kiệm một khoản để dự phòng cho những tình huống không hay xảy ra trong tương lai.

Tình yêu

Tình yêu của người có lá bài Queen of Wands xuôi cũng rất tốt, có nhiều điềm lành cho mối quan hệ tình cảm giữa bạn với nửa kia.

Nếu bạn còn độc thân thì lá bài này chính là sự may mắn, bạn có thể gặp được đối tượng phù hợp qua giới thiệu từ người quen, bạn bè,…

Sức khỏe, tinh thần

Đối với vấn đề sức khỏe, tinh thần, lá bài Queen of Wands mang đến những điều tích cực cho bạn như là khỏe mạnh, thư thái, vui vẻ. Hoặc đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sắp có “thiên thần nhỏ”, trở thành cha mẹ đấy nhé.

Ở khía cạnh tinh thần, lá bài này đại diện cho khao khát của bạn về một trải nghiệm tâm linh nào đó.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài Ace of Wands

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

ý nghĩa lá bài Queen of Wands
Ý nghĩa lá bài Queen of Wands ngược

Sự nghiệp, tiền bạc

Trong sự nghiệp, Queen of Wands ngược có một chút khác biệt với lá Queen of Wands xuôi. Công việc của bạn có thể gặp trở ngại, bị trì hoãn. Điều này khiến bạn rơi vào trạng thái tiêu cực, nản chí. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ mọi người, suy nghĩ thoáng và tích cực để vượt qua khó khăn.

Hay trong một số trường hợp khác, bạn có thể bị đồng nghiệp, cấp trên là nữ lớn tuổi hơn chèn ép.

Với khía cạnh tài chính, lá bài này nói rằng bạn không cần phải sống quá khắt khe, tiết kiệm với bản thân. Chỉ cần không tiêu xài hoang phí cho những thứ không cần thiết là được.

Tình yêu

Khi lá bài Queen of Wands ngược xuất hiện chứng tỏ chuyện tình yêu của bạn có thể bị can thiệp, chịu ảnh hưởng bởi 1 người phụ nữ lớn tuổi. Bạn nên cố gắng tạo ấn tượng tốt, cố gắng giành lấy sự tin tưởng, ủng hộ từ họ nhé.

Còn nếu bạn độc thân thì lá bài này cho thấy bạn sắp gặp được nửa kia nhờ sự giới thiệu từ 1 người phụ nữ.

Sức khỏe, tinh thần

Lá bài Queen of Wands ngược mang ý nghĩa tốt đối với vấn đề sức khỏe. Bạn có một cơ thể khỏe mạnh và cảm thấy hài lòng với tình trạng hiện tại. Trường hợp bạn đang muốn có em bé thì sự xuất hiện của lá bài Queen of Wands sẽ chính là lời động viên, là tín hiệu tích cực thể hiện sự đồng thuận của vũ trụ dành cho gia đình bạn.

Tuy nhiên, xét về yếu tố tinh thần, bạn cần cẩn thận. Bạn có thể gặp nhiều bất ổn trong tinh thần khi bị 1 người phụ nữ lớn tuổi với tính bảo thủ, cố gắng lợi dụng, lừa dối bạn.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài Page of Wands

3. Queen of Wands khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác sẽ như thế nào?

Queen of Wands khi độc lập sẽ mang những ý nghĩa trên. Vậy nếu kết hợp với lĩnh vực hay lá bài khác thì nó sẽ thể hiện điều gì? Cùng tìm hiểu ngay với JobsGO bạn nhé!

Queen of Wands trong tarot
Queen of Wands khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác

3.1 Queen of Wands với Chiêm tinh học

Trong chiêm tinh học, Queen of Wands được liên kết với 2 cung là Song NgưBạch Dương. Trong đó, Song Ngư đại diện cho người thú vị, có cảm xúc mạnh mẽ, được cai trị bởi hành tinh Neptune. Còn Bạch Dương thì đầy tham vọng, bản lĩnh, táo bạo, được cai quản bởi hành tinh Mars.

3.2 Queen of Wands với các lá bài khác

  • Queen of Wands với Queen of Cups: thể hiện bạn đã từng rất cố gắng, nỗ lực để vượt qua khó khăn trong cuộc sống nhưng luôn là 1 mình, cô độc. Giờ là lúc bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ, cần 1 bờ vai để dựa vào.
  • Queen of Wands với Queen of Swords: sự kết hợp này thể hiện việc sẽ có 1 người phụ nữ xuất hiện trong cuộc đời bạn, giúp đỡ, nâng đỡ bạn trong công việc, sự nghiệp.
  • Queen of Wands Five of Cups: 2 lá bài này kết hợp lại cho thấy việc bạn sẽ nhận được 1 bài học quý giá. Nó có thể là những nỗi đau, cảm giác tiêu cực từ quá khứ nhưng bạn đang cố gắng để chôn vùi chứ không phải đối mặt. Lời khuyên là khi gặp tình huống nào đó, bạn hãy cố gắng kết nối nó với quá khứ, rất có thể bạn sẽ tìm ra cách giải quyết cho hiện tại hoặc định hướng tương lai.
  • Queen of Wands với các Page: thể hiện bạn sẽ có 1 người giáo viên dạy về nghệ thuật hay trị liệu, giúp bạn theo đuổi tri thức và phát triển bản thân.
  • Queen of Wands với Death: bạn có thể gặp tình huống hỗn loạn, vượt ngoài tầm kiểm soát của mình. Bạn hãy cố gắng thư giãn để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đừng quá tiêu cực, chán nản.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây của JobsGO sẽ giúp các bạn hiểu rõ về lá bài Queen of Wands trong bộ bài Tarot. Tùy từng khía cạnh, sự kết hợp mà lá bài này sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Nhưng tựu chung lại, nó thể hiện cho một người phụ nữ quyền lực, mạnh mẽ, có sức sống và hướng đến những điều tích cực trong cuộc sống.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: