Phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi tức giận sẽ thế nào?

4.5/5 - (1 vote)

Cung Hoàng đạo được tin là có ảnh hưởng tới tính cách, hành vi của con người. Vì vậy, khi xem xét ngày sinh, bạn có thể phần nào dự đoán được cách một người phản ứng khi cảm thấy giận dữ. Phản ứng 12 cung hoàng đạo khi tức giận sẽ thế nào? Cùng JobsGO khám phá bạn nhé!

Cung Bạch Dương (21/03 – 19/04) dễ nóng, dễ nguội

Bạch Dương là một chòm sao được cai trị bởi sao Hỏa. Chính vì vậy, cơn giận của họ sẽ bùng phát trong giây lát như núi lửa. Họ sẽ nổi điện lên với bạn nếu bạn nói hoặc làm bất cứ điều gì mà họ không thích. Tuy nhiên, điểm hay ở những người thuộc cung Bạch Dương là cơn giận của họ sẽ sớm “nguội” ngay sau đó. Họ rất dễ tha thứ và quên đi rằng họ đã từng “nổi điên” với bạn. Và những người thuộc cung Bạch Dương cũng có thể khá vô tâm khi không nhận ra rằng những lời nói sắc bén trong cơn giận của họ không hề dễ quên đối với người nghe.

phản ứng 12 cung hoàng đạo khi tức giận
Cùng JobsGO khám phá phản ứng 12 cung hoàng đạo khi tức giận

Cung Kim Ngưu (20/04 – 20/05) hung hăng thụ động

Trong phần tiếp theo của bài viết Phản ứng 12 cung hoàng đạo khi tức giận, JobsGO sẽ cùng bạn tìm hiểu về thái độ, hành vi của Kim Ngưu khi giận dữ.

Trái ngược hoàn toàn với cách cư xử của Bạch Dương, Kim Ngưu thuộc nhóm người hung hăng thụ động. Họ thường chỉ bùng phát cơn giận nếu bạn cứ trêu đùa không có điểm dừng. Và những lúc như thế, Kim Ngưu sẽ rất khó nguôi ngoai, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều hệ lụy không mong muốn nếu chọc giận những người thuộc cung này.

Nhìn chung, Kim Ngưu không dễ nổi giận, nhưng khi họ tức giận, họ thường thể hiện sự tức giận bằng cách ném đồ đạc.

Cung Song Tử (21/05 – 20/06) có 2 mặt tính cách

Song Tử thích nói chuyện, vì vậy, phản ứng của những người thuộc cung này khi sự tức giận vượt tầm kiểm soát có thể là la hét, nói những lời mỉa mai và đôi khi có ác ý.

Nhưng Song Tử là những người có 2 mặt trong tính cách, nên la hét không phải là cách duy nhất họ thể hiện sự tức giận. Họ cũng có thể tỏ ra điềm tĩnh và “tấn công” ai đó bằng những lời lẽ sắc bén.
Mặc dù vậy, bạn cũng không cần quá lo lắng nếu mới làm Song Tử tức giận, vì họ sẽ không giận lâu đâu.

Cung Cự Giải (21/6 – 22/7) dễ hờn dỗi

Khi tức giận, đầu tiên Cự Giải sẽ thể hiện điều đó bằng cách hờn dỗi. Sau đó, nếu không ai phát hiện ra rằng Song Tử đang giận, họ sẽ chuyển sang trạng thái hung hăng thụ động trước khi hoàn toàn thu mình vào vỏ bọc.

Nếu vẫn không đạt được những gì mình cần, cơn giận dữ thầm lặng của Song Tử sẽ biến thành tiếng khóc. Và nếu vẫn không có ai coi trọng cảm xúc của họ, họ sẽ gục ngã. Mọi cảm xúc dồn nén và cảm giác tức giận chưa được giải quyết sẽ bùng nổ.

phản ứng cung cự giải khi tức giận
Cự Giải thể hiện cơn giận bằng cách hờn dỗi và thu mình khi không ai phát hiện ra vấn đề

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) bùng nổ như “núi lửa”

Phản ứng của cung hoàng đạo Sư Tử khi tức giận như thế nào? Là cung “nóng” nhất trong các cung lửa, phản ứng khi giận dữ của Sư Tử còn mãnh liệt hơn Bạch Dương. Họ sẽ thể hiện sự tức giận theo những cách rõ ràng nhất, họ sẽ “nổi điên”, gọi tên người mà họ đang giận và nói những điều mà họ biết rằng sẽ khiến đối phương cảm thấy tồi tệ nhất.

Mọi người có thể sửng sốt trước cách Sư Tử “chiến đấu” và có thể “bị thương”. Nhưng chúng ta nên biết rằng Sư Tử không có ý xấu như những gì họ đã nói khi tức giận. Cơn giận dữ của họ sẽ dịu xuống ngay sau khi bùng phát.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt

Xử Nữ là người kiên nhẫn và chỉ nổi giận khi có điều gì đó đặc biệt nghiêm trọng. Họ không thoải mái khi thể hiện sự tức giận của mình, vì vậy, họ sẽ cố gắng giữ mọi thức trong lòng. Việc kìm nén cảm xúc thường khiến Xử Nữ gặp các vấn đề về tiêu hóa và sức khỏe.

Mặc dù có thể không thể hiện ra là mình đang giận dữ, nhưng tốt nhất bạn không nên gây hấn với họ. Nếu họ giận bạn, họ sẽ luôn ghi nhớ điều đó. Và đừng quên rằng, Xử Nữ chỉ thực sự tha thứ cho bạn nếu bạn rất quan trọng với họ. Và ngay cả khi họ đã tha thứ, họ cũng sẽ không quên nỗi lầm mà bạn đã gây ra.

Cung Thiên Bình (23/09 – 22/10) ít thể hiện cơn giận ra mặt

Thiên Bình rất hài hòa và không thích chiến đấu. Vì vậy, họ sẽ ít khi thể hiện cơn giận ra mặt. Cách duy nhất để bạn biết liệu Thiên Bình có tức giận với bạn hay không là khi giận, họ sẽ không nói chuyện đàng hoàng với bạn.

Và Thiên Bình cũng khá “ghi thù”. Dù không thể hiện ra, nhưng họ sẽ ghi nhớ nếu bạn làm tổn thương họ.

phản ứng cung thiên bình khi tức giận
Thiên Bình ít thể hiện cơn giận ra mặt nhưng sẽ ghi thù

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) đang “âm mưu” trả thù

Bọ Cạp thích thể hiện rằng họ là người cứng rắn. Họ thường không thể hiện sự tức giận, nhưng nếu bạn thực sự làm họ bị tổn thương, thì hãy chuẩn bị tinh thần. Vì Bọ Cạp có thể đang âm mưu “trả thù” bạn.
Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể chuộc lỗi với họ sau khi bạn làm tổn thương họ, thì bạn đã nhầm. Nếu bạn lảng vảng xung quanh Bọ Cạp khi đối phương tức giận, điều đó sẽ chỉ khiến 2 bạn trở nên xa cách hơn.

Nếu Bọ Cạp muốn hòa giải, họ sẽ tự tìm đến bạn. Vì vậy, hãy cho họ thời gian và không gian. Đó là tất cả những gì họ muốn.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) thể hiện sự tức giận bằng cách mỉa mai

Nhân Mã phản ứng với tức giận ra sao? Nếu bị tổn thương bởi những điều nhỏ nhặt, cách mà Nhân Mã thể hiện sự tức giận thường là sự mỉa mai. Họ sẽ tinh nghịch nói với bạn những điều mà họ khó chịu và bạn có thể cho rằng những điều Nhân Mã nói chẳng có ý nghĩa gì.

Ngoài ra, do được cai trị bởi sao Hỏa, Nhân Mã cũng sẽ “bùng lên” khi giận dữ, đặc biệt khi vấn đề liên quan đến niềm tin. Nếu bạn làm họ mất lòng tin, hãy chuẩn bị tinh thần để đối phương trút cơn thịnh nộ lên bạn.

Tuy nhiên, không giống như những cung Hỏa khác, Nhân Mã biết rằng, họ có thể gây tổn hại cho bạn khi nói những điều tồi tệ. Do đó, họ thường cố gắng không nói ra những điều khó nghe. Ngoài ra, Nhân Mã cũng mất nhiều thời gian hơn những cung lửa khác để vượt qua cơn tức giận.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/01) thường cố gắng kìm nén cơn giận

Ma Kết thường không thể hiện sự tức giận trừ khi mọi thứ vượt qua giới hạn. Tuy nhiên, họ sẽ ghi lại tất cả mọi thứ và trút cơn giận dữ bất thình lình. Điều này khiến mọi người cảm thấy bối rối không biết chính xác điều gì đã kích hoạt cơn giận dữ của Ma Kết.

Khi Ma Kết để “cơn giận mất khôn”, thì điều đó đồng nghĩa với việc họ đã uất ức trong nhiều ngày. Vì vậy, đừng mong họ dễ dàng tha thứ cho bạn. Ma Kết sẽ mất nhiều thời gian để làm hòa với bạn.

phản ứng cung ma kết khi tức giận
Ma Kết không thể hiện sự tức giận trừ khi mọi thứ vượt qua giới hạn

Cung Bảo Bình (20/01 – 18/02) sẽ cắt đứt quan hệ với bạn

Bạn không bao giờ có thể biết chính xác khi nào bạn làm Bảo Bình tức giận vì họ ghét đối đầu nhất trong tất cả các cung hoàng đạo. Nếu bạn làm họ tức giận, họ sẽ tìm một nơi yên bình, đi lòng vòng cho đến khi cảm thấy khá hơn.

Bảo Bình biết ai quan trọng và ai không quan trọng với họ. Nếu bạn thuộc loại thứ 2 và bạn khiến họ tức giận, họ sẽ cắt đứt quan hệ với bạn mà không cần nói với bạn về lý do.

Cung Song Ngư (19/02 – 18/03) tự nhận lỗi về bản thân

Song Ngư sống tình cảm và thường tự đổ lỗi cho bản thân về những vấn đề xảy ra trong đời sống. Ngay cả khi bạn là người gây ra vấn đề thì Song Ngư cũng sẽ tự nhận lấy lỗi sai và giữ nó trong lòng. Khi tức giận bị dồn nén quá lâu, Song Ngư có thẻ tự hủy hoại bản thân hoặc trở nên bạo lực.

Bạn của bạn thuộc cung nào? Đối phương là kiểu người dễ bùng nổ hay thầm “ghi thù”? Tùy thuộc vào cách phản ứng 12 cung hoàng đạo khi tức giận, bạn nên có cách đối xử phù hợp với đối phương. Nếu không, mối quan hệ của bạn với người mà bạn yêu quý có thể rạn nứt.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: