Nine of Swords: Ý nghĩa trong sự nghiệp, sức khỏe và tình yêu

Đánh giá post

Lá bài Nine of Swords trong Tarot mang ý nghĩa như thế nào? Nó truyền tải thông điệp tích cực hay tiêu cực? Nếu bạn đang băn khoăn, chưa hiểu rõ về lá bài này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, JobsGO sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

1. Nine of Swords là gì? Mô tả lá bài Nine of Swords

1.1 Nine of Swords là gì?

Nine of Swords – lá bài 9 thanh kiếm nằm trong bộ Ẩn phụ của bộ Tarot, sử dụng trong bói toán. Đây được xem là lá bài Chúa tể của sự tàn ác, mang những ý nghĩa tiêu cực như sự sợ hãi, lo lắng, tuyệt vọng, cơn ác mộng, điều không may mắn trong tương lai.

Tuy nhiên, những vấn đề xuất hiện trong Nine of Swords chủ yếu ảnh hưởng đến tâm lý, không liên quan nhiều đến những đau khổ ngoài thể xác.

ý nghĩa lá bài nine of swords trong tarot
Nine of Swords là gì? Mô tả lá bài Nine of Swords

1.2 Mô tả lá bài Nine of Swords

Trong lá bài Nine of Swords là hình ảnh của một người tỉnh dậy trong đêm tại căn phòng tối. Người này ngồi trên giường, 2 tay ôm mặt, ở dưới đắp chăn hình hoa hồng và các cung hoàng đạo. Phía sau là bức tường đen với 9 thanh kiếm treo theo chiều dọc. Mặt trước của giường có hình ảnh một người đang bị đánh ngược lại. Tất cả những chi tiết ở lá bài này đều thể hiện cho một điều nhất định.

  • Căn phòng tối: thể hiện 1 phần trong con người chưa được khai sáng hoặc là sự chán nản, bối rối về khía cạnh nào đó của cuộc đời.
  • Hình ảnh người ngồi úp 2 tay vào mặt: đây là sự lo lắng, sợ hãi, ác mộng con người đang gặp phải.
  • Hoa hồng: biểu tượng của cái đẹp, sự hoàn mỹ, lãng mạn, tình yêu. Ở đây, nó có thể đại diện cho tình yêu bị phản bội.
  • Các cung hoàng đạo: đại diện cho những khía cạnh về ý thức, tiềm thức trong tính cách của con người.
  • 9 thanh kiếm: tượng trưng cho sự phiền não, tuyệt vọng của con người.
  • Hình ảnh trận đấu, người bị đánh ngược: biểu trưng của những xung đột, mối quan hệ không tốt đẹp của con người.

Xem thêm: Ý nghĩa 78 lá bài Tarot

2. Ý nghĩa lá bài Nine of Swords trong Tarot là gì?

Ở các trải bài khác nhau, Nine of Swords sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Vậy cụ thể ý nghĩa của Nine of Swords trong Tarot là gì, tìm hiểu ngay với JobsGO bạn nhé.

nine of swords
Ý nghĩa lá bài Nine of Swords

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Nhìn chung, lá bài Nine of Swords thể hiện cho những vô vọng, tuyệt vọng mà bạn phải trải qua trong cuộc sống. Bạn sẽ có một thời kỳ khá tối tăm với những lo lắng, muộn phiền, sợ hãi bủa vây.

Lá bài này còn ám chỉ cho những mối quan hệ đổ vỡ, những kế hoạch bạn đặt ra, thực hiện gần như hoàn thành nhưng lại sụp đổ. Chính điều này khiến bạn rơi vào trạng thái bất ổn, hỗn loạn, không thể chấp nhận sự thật.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, Nine of Swords cũng chỉ ra cho bạn thấy điều gì làm bạn không vui, không hạnh phúc. Bạn vẫn còn tia hy vọng để cứu vãn tình hình nếu cố gắng.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài King of Swords

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Với trải bài xuôi, Nine of Swords cho thấy sự sợ hãi, lo lắng, những gánh nặng, suy nghĩ tiêu cực. Điều này khiến bạn cảm thấy bị ngộp thở, không thể đối phó lại được.

Bên cạnh đó, lá bài này còn thể hiện sự đau khổ trong tinh thần của bạn. Có thể bạn đang hối hận, thấy tội lỗi về điều gì đó bản thân đã gây ra. Bạn ước được quay trở lại quá khứ để cứu vãn tình hình.

Sự nghiệp, tài chính

Trong sự nghiệp, lá bài Nine of Swords xuôi chỉ ra rằng bạn đang không hài lòng với công việc hiện tại. Bạn cảm thấy bị căng thẳng, nhiều gánh nặng và bản thân không thể chống đỡ được. Những suy nghĩ tiêu cực đang xuất hiện trong đầu và nó khiến cho công việc của bạn trở nên tồi tệ hơn.

Đối với khía cạnh tài chính, Nine of Swords xuôi cũng cho thấy bạn đang lo lắng về tiền bạc. Lời khuyên là bạn hãy kiểm soát những suy nghĩ của mình, đừng quá tiêu cực trong vấn đề nhìn nhận về tài chính.

Tình yêu

Mối quan hệ tình cảm của bạn đang không hạnh phúc. Bạn dường như đang cảm thấy tội lỗi hay hối hận về nó. Lá bài Nine of Swords xuôi còn chỉ ra những dấu hiệu của sự không chung thủy, lừa dối giữa 2 bạn. Lá bài này cũng đề cập đến sự lạm dụng, bạo lực, bắt nạt, những đau khổ về tinh thần, thể xác khi yêu.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hẳn là quá tiêu cực. Có thể cả 2 đang gặp những căng thẳng, gánh nặng nào đó khiến bản thân mệt mỏi. Chính điều này đã gây ảnh hưởng đến mối quan hệ cả các bạn.

Nếu bạn đang độc thân, lá bài Nine of Swords xuôi cho thấy bạn đang bị quẩn quanh trong quá khứ. Bạn không thể thoát ra khỏi những ký ức trước kia và bạn bị day dứt hay tội lỗi.

Sức khỏe, tâm linh

Về sức khỏe, Nine of Swords xuôi thể hiện cho chứng rối loạn lo âu, các vấn đề sức khỏe tâm thần, đau đầu, mất ngủ,… và bạn đang phải vật lộn để chống lại nó. Lá bài này cũng nói đến sự mất cân bằng về nội tiết tố, thời kỳ mãn kinh đối với các bạn nữ hay dấu hiệu sảy thai.

Trong tâm linh,lá bài Nine of Swords xuôi đại diện cho những lo lắng, căng thẳng khiến bạn choáng ngợp. Bạn sẽ bị mất tín hiệu với khía cạnh tâm linh của mình.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài Queen of Swords

nine of swords là gì
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Trải bài Nine of Swords ngược cho thấy bạn vẫn bị chìm đắm trong những cơn ác mộng, khủng bố về tinh thần. Những sang chấn tâm lý ở quá khứ có thể sẽ quay trở lại dày vò bạn.

Tuy nhiên, có tia sáng le lói ở lá bài Nine of Swords ngược dành cho bạn. Bạn có thể phục hồi về sức khỏe, giải tỏa được một số điều tiêu cực trong cuộc sống, giải quyết được những vấn đề trong công việc, tình cảm.

Sự nghiệp, tài chính

Lá bài Nine of Swords ngược cho thấy vấn đề công việc của bạn có dấu hiệu tốt lên. Bạn sẽ vượt qua được những căng thẳng, gánh nặng, giải tỏa bớt lo lắng. Hoặc bạn cũng có thể gặp tình trạng ngược lại, công việc bị mất, kinh doanh sụp đổ.

Về tài chính, lá bài này cũng mang 2 ý nghĩa, hoặc là có sự khởi sắc, hoặc là mọi chuyện xảy ra khiến bạn choáng ngợp đến mức suy sụp hơn nữa. Nếu là trường hợp thứ 2, bạn hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân nhé.

Tình yêu

Khi xuất hiện lá bài Nine of Swords ngược, các vấn đề trong chuyện tình yêu của bạn sẽ sớm được giải quyết. Có thể là bạn hay đối phương phát hiện ra sự lừa dối, không chung thủy. Thậm chí, nó còn liên quan đến những bê bối khiến 1 trong 2 cảm thấy hối hận, tội lỗi.

Nếu bạn đang độc thân, lá bài này nói rằng bạn sắp nhìn thấy ánh sáng phía cuối con đường. Bạn sẽ không còn tuyệt vọng, buông bỏ được quá khứ, bắt đầu với tương lai tốt hơn.

Sức khỏe, tâm linh

Ở khía cạnh sức khỏe, lá bài Nine of Swords đảo ngược tượng trưng cho việc bạn sắp vượt qua được những căn bệnh hay vấn đề tâm lý (trầm cảm, lo lắng, sợ hãi,…). Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nó lại liên quan đến sự leo thang của chứng rối loạn tâm thần, ảo giác, nỗi kinh hoàng về đêm.

Trong tâm linh, lá bài này thể hiện cho việc bạn đã vượt qua được bóng tối u ám, tìm thấy ánh sáng phía cuối con đường, quay trở lại với thế giới tâm linh của mình.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài Ace of Swords

3. Nine of Swords khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác sẽ như thế nào?

Ý nghĩa của lá bài Nine of Swords khi kết nối với lĩnh vực khác hay xuất hiện chung với lá bài khác như thế nào? Nếu bạn đang thắc mắc, hãy tham khảo nội dung dưới đây.

ý nghĩa lá bài nine of swords
Nine of Swords khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác

3.1 Nine of Swords với Chiêm tinh học

Kết nối với Nine of Swordscung Song Tử, được bảo trợ bởi Mặt Trăng. Trong đó, Nine of Swords đại diện cho sự bất an, Mặt Trăng lại đảm bảo cho sự yên tâm, an toàn, còn Song Tử thì liên quan đến sự nhanh nhạy trong giao tiếp, xử lý thông tin.

Ý nghĩa của sự kết nối này là nếu bạn không nhanh chóng bắt kịp thông tin, cơ hội của mình thì sẽ càng cảm thấy lo lắng, sợ hãi. Nó cũng đề cập đến sự thông minh, khả năng tiếp thu kiến thức tốt.

Xem thêm: Ý nghĩa lá bài Knight of Swords

3.2 Nine of Swords với những lá bài khác

Nine of Swords khi kết hợp với những lá bài khác sẽ truyền tải thông điệp là:

  • Nine of Swords với The Fool: bạn sắp có một cuộc phỏng vấn xin việc làm, tuy nhiên bạn lại thấy chưa sẵn sàng và cảm thấy lo lắng.
  • Nine of Swords với The Magician: sẽ có những hiểu lầm lớn, căng thẳng xảy ra trong cuộc sống của bạn.
  • Nine of Swords với The Empress: đề cập đến sự sáng tạo, cho biết bạn đang cố gắng tìm kiếm cách để có thu nhập nhiều hơn.
  • Nine of Swords với The Lovers: bạn đang thấy lo lắng về mối quan hệ tình cảm của mình.
  • Nine of Swords với Wheel of Fortune: bạn đang sợ hãi về tương lai.

Trên đây là tất cả những thông tin về lá bài Nine of Swords trong Tarot cùng ý nghĩa của nó ở các trải bài, khía cạnh. Hy vọng bài viết của JobsGO sẽ hữu ích đối với các bạn.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: