Những website giúp bạn xả stress ngay tại văn phòng

4.6/5 - (8 votes)

Stress có thể khiến bạn mệt mỏi ở bất cứ đâu. Đừng để về nhà rồi mới xả stress, hãy giải quyết vấn đề ngay tại văn phòng với những website thú vị sau.

1.Weave Silk (Weavesilk.com)

 

Bạn chưa từng thử vẽ bất cứ một bức tranh nào trước đây vì khả năng mỹ thuật của mình không tốt. Không sao cả, đến với Weave Silk, ai cũng có thể vẽ nên một bức tranh không chỉ đẹp mà còn mang sắc thái riêng của bạn. Một hành động đơn giản giúp xả stress hiệu quả chính là vẽ nguệch ngoạc bất kỹ điều gì bạn muốn. Không cần một ý nghĩa nào cả, chỉ cần những nét vẽ đơn giản là bạn có thể hoàn thành một bức tranh trừu tượng của mình rồi.

Những đường nét sẽ giúp bạn nhìn nhận được tâm lý bất ổn của mình. Khi nhìn vào những hình thù vô nghĩa và đẩ cho bản tay hoạt động vô thức sẽ giúp bạn thư giãn não bộ nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn. Các xả stress này giúp bạn tiết kiệm thời gian và “cấp cứu” não bộ kịp thời trước khi tiếp tục công việc.

Những website giúp bạn xả stress ngay tại văn phòng

2.Rainy Mood (Rainymood.com)

 

Tiếng mưa rơi tự nhiên là một biện pháp hữu hiệu đã giúp đỡ nhiều người thoát khỏi căn bệnh mất ngủ. Nói một cách chính xác hơn, tiếng mưa rơi như một thuật thôi miên giúp não bộ trở nên tĩnh lặng khi nghe những âm thanh đơn giản lặp lại liên tục. Website này hoạt động dựa chính trên nguyên lý đó. Khi vào web, bạn sẽ được nghe tiếng mưa rơi và dần dần thư giãn hơn theo nhịp điệu đó. Nán lại web từ 2-5 phút nếu đang giữa giờ làm việc hoặc nghe khi đi ngủ trưa, các này sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng công việc nhanh chóng.

Bạn có thể thấy rất nhiều những clip trên youtube về âm thanh mưa rơi giúp ngủ ngon. Tuy nhiên, rainy mood hoặt động phức tạp hơn. Trang web này sắp xếp và điều chỉnh tiếng mưa rơi theo các cấp độ thuận theo não bộ. Chúng giúp việc thư giãn của bạn hiệu quả hơn những tiếng mưa rơi đơn thuần.

3.Crumbles (Crumbles.com)

 

Crumbles không vận dụng tiếng mưa như Rainy mood hay để bạn thoải mái vẽ những đường cong như Weave Silk. Website này mang đến cho bạn những trải nghiệm thỏa mãn mong muốn. Đó chính là nghe thần tượng nói lên điều bạn muốn nghe.

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng có những idol mà mỗi người yêu mến. Trên thực tế, idol như một thế giới vừa ảo vừa thực, khó để nắm bắt. Tuy nhiên, nếu có một cơ hội được yêu cầu idol nói một câu, bạn muốn người đó nói gì. Khi truy cập vào Crumbles, bạn có thể gõ ra điều bạn muốn nghe. Kết quả trả lại là một clip ngắn có câu nói đó, trong đó có sự xuất hiện của thần tượng bạn muốn gặp và nhiều người nổi tiếng khác nữa. Đây thực sự là một cách xả stress hữu hiệu cho những fan chân chính đúng không nào?

Những website giúp bạn xả stress ngay tại văn phòng

4.Neave TV (Neave.tv)

 

Khi gặp phải stress, không cách gì thư giãn đơn giản hơn là xem những clip ngắn vui nhộn, ý nghĩa và ngắm nhìn bầu trời thanh tịnh đúng không nào? Neave mang lại nhiều trải nghiệm ý nghĩa trong một trang web đơn giản. Bạn có thể thư giãn cũng những hoạt động này ngay tại văn phòng hay giữa giờ nghỉ.

Neave có Neave TV với những clip ngắn vui nhộn nối liền nhau, mỗi clip một câu chuyện vui và ý nghĩa sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị. Neave còn có Star Atlas, nơi bạn có thể ngắm nhìn, thậm chí xoáy tròn bầu trời đầy sao. Star Atlas mang bạn đến nơi có thể ngắn nình tất cả các vì sao. Bạn có thể thu nhỏ để nhìn cả bầu trời lấp lánh, hay phóng to để ngắm nhìn từng ngôi sao một. Earth zoom cũng là một trải nghiệm tương tự, khi bạn có thể nhìn toàn bộ trái đất hoặc soi vào những con đường, góc phố nổi tiếng từ trên cao. Trang web này cũng có những hoạt động trải nghiệm đơn giản khác giúp bạn không ngứa tay mà lướt FB, hơn nữa còn có những khám phá tuyệt vời.

5.Stanggering Beauty ( Stanggeringbeauty.com)

 

Tên trang web này có chữ Beauty, nhưng lại không liên quan mấy đến việc làm đẹp. Dù vậy, lượi ích xả stress do trang web này mang lại cũng khiến các nếp nhăn do sầu muộn tan biến đi đấy. Khi tâm lý của bạn bị điều khiển một cách khó chịu bởi stress, bạn nghĩ sao nếu mình cũng được điều khiển một thứ gì đó như vậy.

Strangering Beauty sẽ tăng bạn một thú nuôi nhỏ nhỏ, đó là một con sâu. Nuôi chú sâu này rất đơn giản, bạn có thể cho chú bò theo trỏ chuột của bạn. Bò ngang, bò dọc hoặc uốn éo, vặn vẹo, đường đi của chú sâu này phụ thuộc vào bạn. Thậm chí, bạn có thể khiến chú sâu gật điện tung tóe nữa. Trang web này coi chú sâu đen như một nỗi buồn bực của bạn, bạn có thể xả cơn tức này trên chính nỗi buồn bực đó. Thật sự là một cách xả stress theo đúng nghĩa đen đúng không nào?

6.En Flip Text (En.fliptext.net)

 

Khi còn đi học, chúng ta vẫn hay có trò chơi viết ngược chữ rồi đọc từ trang còn lại đúng không nào? Trang web này chính là một hình thức mô phỏng của trò chơi đó. Hãy viết ra những điều bạn muốn nói, En fliptext sẽ giúp bạn đảo ngược tất cả. Đây vừa là một trò chơi khá thú vị và cũng là một cách xả stress vô cùng hiệu quả ngoài mong đợi đấy.

Nói một cách khác, En fliptext biến những khó chịu, buồn bực, phiền muộn của bạn thành những điều vô nghĩa. Khi viết tất cả mọi thứ ra, giống như được bày tỏ bản thân, bạn sẽ vượt qua căng thẳng một cách nhanh chóng hơn rất nhiều, thay vì giữ trong lòng.

Những website giúp bạn xả stress ngay tại văn phòng7.Calm (Calm.com)

 

Calm hoạt động giống như một hướng dẫn viên yoga vậy. Trang web này sẽ đưa ra cho bạn những chỉ dẫn giúp bạn thư giãn đầu óc. Nó giống như một liệu pháp tâm lý cơ bản. Các chỉ dẫn sẽ giúp bạn dần cân bằng lại và trở về trạng thái không suy nghĩ để não được nghỉ ngơi sau khi hoạt động quá mức.

Khi bạn gặp stress là khi tâm lý của bạn bị quá tải bởi những áp lực và suy nghĩ. Những liệu pháp dưới sự hướng dẫn đúng sẽ giúp bạn dần thoát ra được trạng thái căng thẳng đó. Khi não được thư giãn, các hoạt động nội tiết trong cơ thể cũng được cân bằng hơn. Như một bài tập yoga ngắn cho não, hoạt động này giúp bạn bình tĩnh hơn và dễ dàng tìm được cách giải quyết vấn đề tốt hơn.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: