Mô tả công việc Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng

Đánh giá post

Dưới đây là bản mô tả công việc mẫu vị trí Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

Nhân viên xử lý đơn hàng

1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận nhu cầu cần tư vấn, đặt hàng của KH từ các nguồn.
  • Kiểm tra các thông tin yêu cầu, xác nhận đơn với KH.
  • Kiểm tra với kho để đảm bảo hàng hóa đã chuẩn bị và được tiến hành giao hàng.
  • Hoàn thành phiếu xuất kho và giao cho bộ phận thủ kho để tiến hành phát hàng.
  • Cập nhật hàng ngày, báo cáo tình trạng xử lý đơn hàng cho cấp trên theo yêu cầu.

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Năng động, xử lý, giải quyết tình huống linh hoạt, sắp xếp công việc, thương lượng

3. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, phụ cấp, thưởng theo năng lực.
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN…, các ngày nghỉ lễ tết…
  • Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding

4. Mức lương Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng

Hiện mức lương Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng trên thị trường trung bình khoảng 7 triệu VNĐ. Khoảng lương phổ biến nhất là từ 6-8 triệu đồng.

Một bản mô tả công việc chất lượng và hiệu quả sẽ đem về nhiều ứng viên chất lượng hơn. Đăng tuyển ngay trên hệ thống tuyển dụng JobsGO để được tư vấn tối ưu jd cùng nhiều quyền lợi khác.


Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi!

Người tìm việc: Tuyển dụng việc làm Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: