Mô tả công việc Quản Lý Thương Hiệu

Đánh giá post

Dưới đây là bản mô tả công việc mẫu vị trí Quản Lý Thương Hiệu mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Quản Lý Thương Hiệu phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

1. Giới thiệu

Quản lý thương hiệu là phân tích và lên kế hoạch để thương hiệu được nhận diện trên thị trường.

Quản lý thương hiệu

2. Mô tả công việc

  • Xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho thương hiệu theo yêu cầu
  • Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của thương hiệu
  • Kiểm tra, đào tạo các công ty thành viên và các phòng ban trong Tập đoàn, các dự án duy trì quảng bá hình ảnh thương hiệu đề xuât thay mới sửa chữa nếu có
  • Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (sự kiện chung của Tập đoàn và các sự kiện khác…)
  • Xây dựng công cụ quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu; đảm bảo việc duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu trong Tập đoàn đảm bảo tính thống nhất và đồng bộ.
  • Xây dựng qui trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, ngoại thương, Marketing…
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập
  • Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing
  • Ngoại ngữ; Tiếng Anh, biết thêm các ngoại ngữ khác là lợi thế
  • Nắm vững về các quy định pháp luật liên quan tới các hoat động Truyền thông, Quảng cáo, Quản lý Chất lượng, An toàn Thực phẩm, Sở hữu Trí tuệ.
  • Có hiểu biết sâu về Nghiên cứu Thị trường

4. Quyền lợi

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

5. Mức lương Quản Lý Thương Hiệu

Hiện mức lương Quản Lý Thương Hiệu trên thị trường trung bình khoảng 24 triệu VNĐ. Khoảng lương phổ biến nhất là từ 20-25,5 triệu đồng.

Một bản mô tả công việc chất lượng và hiệu quả sẽ đem về nhiều ứng viên chất lượng hơn. Đăng tuyển ngay trên website tuyển dụng JobsGO để được tư vấn tối ưu jd cùng nhiều quyền lợi khác.


Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi!

Người tìm việc: Tuyển dụng việc làm Quản Lý Thương Hiệu

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: