JobsGO Blog » Góc HR » Mô Tả Công Việc » Mô tả công việc Nhân viên tìm nguồn hàng

Dưới đây là bản mô tả công việc Nhân viên tìm nguồn hàngapp tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Nhân viên tìm nguồn hàng phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

mô tả công việc Nhân viên tìm nguồn hàng

1. Giới thiệu

Nhân viên tìm nguồn hàng là công việc xác nhận nhu cầu thu mua, chuẩn bị và chuyển tiếp đơn đặt hàng; nghiệm thu hàng hóa đã mua và ủy quyền thanh toán.

2. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận nhu cầu nguyên vật liệu của phòng sản xuất để lên đơn hàng gửi đến nhà cung cấp
  • Theo dõi tình hình thị trường, so sánh chi phí, giá cả vật tư
  • Tìm kiếm, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp
  • Đàm phán, tư vấn và kí kết hợp đồng
  • Giám sát, kiểm tra chất lượng hàng hoá và báo cáo tình hình
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp: Cao đẳng/Đại học
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng thương lượng
  • Bắt buộc giao tiếp tiếng Anh mức độ trung cấp trở lên
  • Thành thạo vi tính văn phòng

4. Quyền lợi

  • Được hưởng thưởng tháng 13
  • Các phúc lợi khác theo quy định của luật lao động hiện hành
  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

5. Mức lương

Hiện nay, mức lương Nhân viên tìm nguồn hàng trung bình là 16 triệu VNĐ. Mức lương phổ biến của công việc này trong khoảng từ 12.5 triệu đến 19 triệu VNĐ

Một bản mô tả công việc chất lượng và hiệu quả sẽ đem về nhiều ứng viên chất lượng hơn. Đăng tuyển ngay trên hệ thống tuyển dụng JobsGO để được tư vấn tối ưu JD cùng nhiều quyền lợi khác. 


Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi! 

Người tìm việc: Tuyển dụng Nhân viên tìm nguồn hàng.

JobsGO

Đăng bởi Hoàng Yến