20+ lời chúc đồng nghiệp chuyển công tác hay và ý nghĩa nhất

4.5/5 - (1 vote)

Hẳn đồng nghiệp của bạn sẽ cảm thấy rất buồn khi phải nói lời tạm biệt với bạn sau quãng thời gian làm việc cùng nhau. Lời chúc của bạn sẽ giúp họ có thêm động lực phát triển bản thân với công việc mới. Cùng JobsGO tìm hiểu về cách gửi lời chúc đồng nghiệp chuyển công tác và 20+ ví dụ để bạn tham khảo nhé!

lời chúc đồng nghiệp chuyển công tác

Tại sao nên nói lời chúc mừng khi đồng nghiệp chuyển công tác?

Việc gửi lời chúc mừng tới đồng nghiệp chuyển công tác là vô cùng quan trọng và cần thiết. Điều đó giúp họ hiểu bạn trân trọng thời gian làm việc, kỷ niệm vui buồn giữa hai người như thế nào và ý nghĩa lời chúc vạn sự may mắn của bạn tới sự nghiệp của họ.

Bên cạnh đó, việc tạo mối quan hệ thân thiện với đồng nghiệp đôi khi sẽ phát huy giá trị, hỗ trợ bạn trong công việc hay đời sống thường nhật,… 

? Xem thêm: Tổng hợp 25+ lời cảm ơn hay trong công việc 

20+ lời chúc đồng nghiệp chuyển công tác hay và ý nghĩa nhất

Nên nói gì khi đồng nghiệp chuyển công tác?
Nên nói gì khi đồng nghiệp chuyển công tác?

Cùng JobsGO xem qua 20+ lời chúc đồng nghiệp chuyển công tác hay và ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo nhé!

  1. Hãy tiếp tục cố gắng trong công việc sắp tới nhé. Mình sẽ nhớ thời gian làm việc cùng nhau của chúng ta. 
  2. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã trở thành một cộng sự tuyệt vời của mình. Nếu có việc gì cần thì đừng ngại liên hệ với mình nha.
  3. Mình đã học hỏi được rất nhiều từ bạn trong suốt quãng thời gian làm việc cùng nhau đấy, về sự cố gắng từng ngày để đạt được thành công. Mong ngày tái ngộ!
  4. Bạn là nhân viên cần cù nhất mà mình từng biết. Mình đã chăm chỉ hơn rất nhiều từ khi được làm việc cùng bạn. Chúc bạn thành công trên mọi phương diện!
  5. Mình thật sự thích cách bạn xua tan đi không khí căng thẳng, áp lực của phòng làm việc. Cảm ơn vì đã giúp mình vượt qua những ngày tồi tệ nhất.
  6. Hãy luôn giữ sự chính trực và trách nhiệm của bạn dù ở đâu. Cố gắng hết sức mình nhé và hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với bạn.
  7. Bạn đã luôn là một người thầy lớn đối với mình trên con đường sự nghiệp. Nhớ rằng bản thân luôn là tuyệt vời nhất. Mình sẽ giữ liên lạc, chờ tin mình nhé.
  8. Hẳn mình sẽ nhớ sự giúp đỡ nhiệt thành của bạn với mọi người tại công ty lắm. Nhớ giữ gìn sức khoẻ đấy. Tạm biệt!
  9. Công việc mới này như được sinh ra để dành cho bạn vậy. Bạn xứng đáng với cơ hội tuyệt vời này. Chúc mừng nhé!
  10. Tài năng của bạn chắc chắn sẽ được ghi nhận ở vị trí mới này. Họ hẳn rất may mắn khi có được cậu là một phần của công ty. Bảo trọng!
  11. Hy vọng bạn sẽ mãi giữ đam mê, ngọn lửa nhiệt huyết với công việc của bản thân. Chúc may mắn trên chặng đường kế tiếp!
  12. Thật là một vinh hạnh của mình khi được làm việc cùng một cộng sự tận tâm như bạn. Mình chúc bạn những thành công tuyệt vời nhất trong tương lai.
  13. Công ty mới đã quyết định rất đúng đắn khi lựa chọn bạn đồng hành cùng họ. Bạn xứng đáng với mọi phần thưởng được trao.
  14. Bạn là minh chứng cho sự cống hiến và quyết tâm sẽ làm nên thành công. Hãy tự tin vào bản thân, bạn xứng đáng với điều đó.
  15. Chúc mừng bạn đã đạt được mục tiêu của bản thân. Mình mừng khi bạn có cơ hội cống hiến và làm việc với chính đam mê của mình.
  16. Mình nghe nói bạn đã nhận được công việc hằng mơ ước. Chúc bạn tiếp tục phát huy được năng lực của bản thân và thành công ở vị trí mới này. 
  17. Việc bạn rời đi hẳn sẽ là một tổn thất lớn đối với công ty nhưng chúng mình sẽ cố gắng thay cả phần của cậu luôn. Bảo trọng và chúc may mắn!
  18. Chúng mình sẽ rất nhớ tinh thần sáng tạo, nhiệt huyết và sự tốt bụng đối với tất cả mọi người của bạn đó. Đi mạnh giỏi nhé!
  19. Vị trí công tác mới là một mảnh ghép hoàn hảo cho sự phát triển sự nghiệp của bạn. Chúc bạn tiếp tục đạt được những thành công mới.
  20. Mình trân trọng từng khoảnh khắc, kỷ niệm của chúng mình. Cảm ơn vì đã giúp mình đưa ra những quyết định sáng suốt trong công việc.
  21. Nhớ cái cách chúng mình làm việc thật chăm chỉ, nỗ lực cùng nhau để đạt được những bước tiến trong sự nghiệp. Nhớ liên lạc với mình thường xuyên đấy!

? Xem thêm: Cách gửi lời cảm ơn sếp chân thành và ý nghĩa nhất

Cách nói lời chia tay với đồng nghiệp

Bạn có thể gửi tới đồng nghiệp lời chia tay bằng cách nào? Hãy cùng JobsGO tìm hiểu ngay nào!

cách nói lời chia tay với đồng nghiệp
Một món quà nhỏ sẽ khiến đồng nghiệp của bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc

Nhắn tin

Đối với những mối quan hệ xã giao, để tránh một số tình huống ngại ngùng khi nói lời chia tay trực tiếp thì nhắn tin là phương pháp tối ưu hơn cả. Bạn có thể nhắn tin cho đồng nghiệp một cách đơn giản, thân thiện thông qua các trang mạng xã hội như: Gmail, Facebook, Instagram,… 

Tặng một món quà kèm một tấm thiệp

Nếu bạn có mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp thì chuẩn bị một món quà sẽ vô cùng phù hợp đấy. Món quà như một kỷ vật minh chứng cho tình bạn giữa hai người và sẽ trở nên ngày một ý nghĩa theo tháng năm. Có thể là một cây bút máy, một cuốn sổ hay vật dụng cần thiết cho công việc mới.

Đừng quên gửi kèm một tấm thiệp xinh xắn ghi thay lời muốn nói của bạn nhé.

Tổ chức một bữa tiệc chia tay

Nếu muốn tạo bất ngờ vui vẻ cho đồng nghiệp chuyển công tác thì bạn có thể kêu gọi mọi người trong phòng ban cùng tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ. Ví dụ như: một bữa chiều nhẹ nhàng với bánh ngọt. Không khí trong công ty sẽ trở nên thoải mái, đoàn kết hơn rất nhiều đấy.

? Xem thêm: [TỔNG HỢP] 7 mẫu thư cảm ơn thông dụng nhất 2021

JobsGO mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tháo gỡ được khó khăn trong việc nói lời chúc đồng nghiệp chuyển công tác, đặc biệt với hơn 20 gợi ý hay và ý nghĩa nhất. Nhớ rằng một lời chúc phù hợp có thể giúp mối quan hệ giữa hai bạn trở nên thân thiết hơn nhiều đấy.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: