Tổng hợp 25+ lời cảm ơn hay trong công việc 

Đánh giá post

Khi nhận được sự giúp đỡ trong công việc, một lời cảm ơn gửi tới đối phương không chỉ thể hiện lòng biết ơn mà cả sự chuyên nghiệp của mình. Vậy nên cảm ơn sao cho chân thành và ý nghĩa? Cùng đón chờ 25+ ví dụ thực tế về lời cảm ơn hay trong công việc qua bài viết dưới đây của JobsGO nào.

lời cảm ơn hay

Mẫu câu cảm ơn đồng nghiệp khi được giúp đỡ

  1. Kể từ ngày mình gia nhập công ty, sự hỗ trợ và giúp đỡ của bạn trong lúc mệt mỏi luôn là niềm động viên to lớn đối với mình. Cảm ơn rất nhiều vì lòng kiên nhẫn lắng nghe và sự ủng hộ của bạn.
  2. Mình không biết phải nói cảm ơn sâu sắc thế nào dành cho cậu trong dự án vừa rồi. Lời khuyên và ý tưởng của bạn đã giúp dự án phát triển đúng hướng và thành công vượt cả dự kiến.
  3. Đối với mình, bạn không chỉ là đồng nghiệp mà là cả người thầy trong cuộc sống. Sự tự tin, kiên định và nhạy bén của bạn đã truyền cảm hứng cho mình học hỏi nhiều hơn, tiến lên phía trước.
  4. Kỹ năng chuyên môn xuất sắc và sự thông minh nhanh nhạy của bạn đã giúp công việc chung của chúng ta được thuận lợi hơn. Cảm ơn vì trở thành một đồng nghiệp thật tuyệt vời của mình.
  5. Mình vô cùng cảm kích khi nhận được sự chỉ dẫn tận tình của bạn trong dự án mới nhất. Mình đã học hỏi được rất nhiều về tinh thần cầu tiến, chăm chỉ của bạn.
  6. Tôi nhớ cái cách chúng ta cùng nhau ký kết thành công bản hợp đồng lớn đó của công ty. Hy vọng chúng ta có cơ hội tiếp tục làm việc cùng nhau trong dự án tới.

? Xem thêm: [TỔNG HỢP] 7 mẫu thư cảm ơn thông dụng nhất 2021

Mẫu câu cảm ơn đồng nghiệp khi nghỉ việc

mẫu câu cảm ơn đồng nghiệp
Nói lời cảm ơn với đồng nghiệp thế nào trước khi nghỉ việc?
  1. Tôi sẽ luôn trân trọng khoảng thời gian làm việc cùng nhau của chúng ta. Cảm ơn và hẹn gặp lại nhé!
  2. Cảm ơn bạn vì đã luôn dành sự quan tâm và cổ vũ nhiệt thành cho sự nghiệp của tôi. Nhớ giữ liên lạc thường xuyên đấy!
  3. Bạn đã giúp tôi cảm thấy bản thân được trân trọng và mang ảnh hưởng như thế nào. Tôi chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới bạn.
  4. Bạn luôn là nguồn cảm hứng lớn đốc thúc tôi tiến về tương lai tươi đẹp phía trước. Hẹn ngày tái ngộ!
  5. Tôi thấy biết ơn khi bản thân có cơ hội làm việc cùng một đồng nghiệp tuyệt vời như bạn. Đừng ngần ngại liên lạc nếu tôi có thể giúp được gì cho bạn nhé.
  6. Dẫu có chuyển công tác ở công ty mới chăng nữa, bạn vẫn mãi là một người bạn, cộng sự tuyệt vời của tôi. Sớm gặp lại!
  7. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ sự quyết đoán nhưng thận trọng của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều!

? Xem thêm: 12 tác phong làm việc quan trọng giúp bạn gặt hái thành công

Mẫu câu cảm ơn sếp khi được tạo cơ hội

  1. Em chân thành cảm ơn sếp nhờ những cơ hội anh trao giúp em khẳng định năng lực bản thân trong sự nghiệp. Em vô cùng ngưỡng mộ sự quan tâm của anh dành cho cả nhóm mà không chỉ riêng em. Chúc anh mãi thăng tiến trong sự nghiệp.
  2. Em rất phấn khích khi được  trong làm việc trong dự án mới của sếp. Cảm ơn sếp đã tạo cơ hội giúp em ạ. Em sẽ cố gắng trong khả năng tốt nhất của mình để đóng góp cho dự án.
  3. Cảm ơn sếp vì đã luôn hỗ trợ, đốc thúc em trong suốt thời gian làm việc tại công ty. Anh đã giúp em trở nên tự tin hơn, kiến thức chuyên môn và thực hành được cải thiện rất nhiều.
  4. Em rất vinh dự khi được làm việc trong công ty với sếp và mọi người. Chị là lãnh đạo tuyệt vời nhất mà em từng biết, tốt bụng, thân thiện, thông minh. 
  5. Em vô cùng trân trọng sự giúp đỡ ân cần, nhiệt tình của sếp đối với em và tất cả nhân viên khác. Thật là một vinh hạnh khi được đồng hành cùng chị xây dựng công ty ngày một lớn mạnh hơn.
  6. Trong quãng thời gian thử việc, sếp đã hỗ trợ và chỉ dẫn em rất nhiều về kỹ năng chuyên môn hay phong thái tại không gian làm việc. Nhờ vậy, bản thân em mới có thể làm việc độc lập như ngày hôm nay. Cảm ơn anh.
  7. Nhờ sự tạo điều kiện từ sếp về phương thức làm việc online linh hoạt, em mới có cơ hội tiếp tục được đóng góp năng lực cho công ty. Cảm ơn anh, người sếp tuyệt vời với khả năng ứng biến tình huống xuất sắc.

? Xem thêm: Cách gửi lời cảm ơn sếp chân thành và ý nghĩa nhất

Mẫu câu cảm ơn khách hàng 

mẫu câu cảm ơn khách hàng
Đừng quên gửi lời cảm ơn tới khách hàng/ đối tác nhé!
  1. Chúng tôi thật may mắn khi nhận được đơn hàng từ một khách hàng tuyệt vời như bạn. Cửa hàng luôn chào đón chuyến ghé thăm của bạn lần tới!
  2. Cảm ơn bạn vì đã quyết định ủng hộ cho dịch vụ của công ty chúng tôi. Đừng ngần ngại kết nối nếu bạn cần giải đáp thắc mắc hay gặp vấn đề. 
  3. Cảm ơn tình yêu và sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi. Hy vọng rằng bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái với dịch vụ của công ty. 
  4. Chúng tôi vô cùng trân trọng sự ủng hộ của bạn dành cho sản phẩm và dịch vụ của công ty. Hẹn gặp lại lần sau!
  5. Thật là một vinh hạnh của chúng tôi khi được hợp tác với một vị khách hàng tuyệt vời. Cảm ơn và yêu bạn rất nhiều.
  6. Nhờ những khách hàng thân thiết như bạn, công ty chúng tôi luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ tốt nhất thị trường. Chúc bạn một ngày tốt lành!
  7. Sự ủng hộ của bạn là động lực lớn dành cho công ty chúng tôi. Hy vọng được gặp lại nhau trong tương lai gần!

Như vậy, JobsGO đã tổng hợp giúp bạn hơn 25 lời cảm ơn hay trong công việc phù hợp theo từng tình huống thực tế. Hi vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

Chúc bạn may mắn và thành công trong công việc và cuộc sống!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: