Nhu Cầu Tuyển Dụng Tại Khu Công Nghiệp Trung Thành 2024

Đánh giá post

Khu công nghiệp Trung Thành Nam Định được hình thành với mục tiêu thu hút, tiếp nhận các doanh nghiệp đầu tư cơ sở cung ứng dịch vụ công nghiệp, xí nghiệp, nhà máy sản xuất công nghiệp và đa ngành. Trong bài viết hôm nay, JobsGO sẽ cùng bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về KCN này.
TÌM VIỆC LÀM KHU CÔNG NGHIỆP TRUNG THÀNH

1. Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Trung Thành

Khu Công nghiệp Trung Thành với vị trí đắc địa tại xã Yên Thành và Yên Trung, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với diện tích lên đến 200ha, khu công nghiệp này sẽ là nơi tập trung của rất nhiều doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế hoạt động đa ngành nghề.

Cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp được đầu tư và xây dựng mạnh mẽ, bao gồm mạng lưới đường giao thông, hệ thống điện, nước và viễn thông đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của hoạt động sản xuất, kinh doanh. Các nhà máy công nghiệp được bố trí trên trục chính của khu công nghiệp. Hàng cây xanh được trồng ven đường và nằm giữa dải phân cách sẽ tạo không gian xanh mát, thoáng đãng.

Các cửa ngõ chính của khu công nghiệp ra tuyến tỉnh lộ 495B ở phía Bắc và ra đường gom của đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình ở phía Đông được xem là không gian trọng yếu, nơi diễn ra các hoạt động quan trọng như điều hành sản xuất, dịch vụ và giải trí cho toàn khu công nghiệp. Đồng thời, tại đây cũng sẽ được bố trí cổng chào và các công trình điểm nhấn đặc biệt.

Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Trung Thành
Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Trung Thành

Với kế hoạch phát triển chi tiết và tiềm năng lớn, khu công nghiệp Trung Thành Ý Yên Nam Định không chỉ là địa điểm thu hút đầu tư mà còn góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Nam Định. Đây là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.

2. Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Trung Thành

KCN Trung Thành hiện đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bởi nơi đây sở hữu nhiều lợi thế vượt trội bao gồm:

2.1. Chi Phí Đền Bù Giải Phóng Mặt Bằng Thấp

Do khu vực quy hoạch KCN Trung Thành chưa có các công trình xây dựng kiên cố và dân cư tập trung, nên chi phí đền bù giải phóng mặt bằng tương đối thấp. Ngoài ra, đất khu vực này chủ yếu là đất nông nghiệp, rất thuận tiện khi cần phát triển hạ tầng đồng bộ. Điều này giúp thu hút các nhà đầu tư và doanh nghiệp muốn hoạt động trong khu vực.

2.2. Vị Trí Địa Lý Thuận Lợi

Khu công nghiệp Trung Thành nằm tại khu vực có hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với đường tỉnh 495B liên kết trực tiếp cùng đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình. KCN cũng nằm gần quốc lộ 1A và quốc lộ 21; mang đến sự thuận lợi cho hoạt động giao thương. Với vị trí này, hàng hóa của KCN sẽ được vận chuyển một cách nhanh chóng và người lao động dễ dàng di chuyển.

Chẳng những thế, từ KCN Trung Thành, bạn còn dễ dàng di chuyển tới các vị trí trọng yếu khác của miền Bắc, bao gồm thành phố Nam Định (28km), trung tâm Hà Nội (82km), sân bay Nội Bài (111km), cảng Hải Phòng (cách 139km),…

KCN Trung Thành có vị trí thuận lợi
KCN Trung Thành có vị trí thuận lợi

2.3. Cơ Sở Hạ Tầng Chất Lượng

Khu Công nghiệp Trung Thành không chỉ sở hữu vị trí địa lý thuận lợi mà còn được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng chất lượng; đảm bảo cho hoạt động sản xuất, kinh doanh diễn ra một cách hiệu quả, bền vững.

  • Về phần san nền đất, các khu đất xây dựng trong khu công nghiệp Trung Thành được san nền đến cao độ xây dựng tối thiểu là 2,70m. Điều này đảm bảo khả năng thoát nước nhanh chóng và giảm thiểu chiều cao đất đắp, từ đó hạn chế các vấn đề liên quan đến ngập úng, ổ gà.
  • Hệ thống đường nội khu được quy hoạch thành mạng lưới ô cờ kết hợp mạng vòng, với các đường chính và đường nhánh rộng rãi. Điều này tạo điều kiện thuận tiện cho việc kết nối giao thông trong khu công nghiệp và kết nối với các tuyến đường lớn của khu vực xung quanh, giúp tối ưu hóa việc di chuyển hàng hóa.
  • Trạm biến áp 110kV và đường dây nối trực tiếp từ trạm biến áp vào các khu vực sản xuất đảm bảo nguồn điện ổn định cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.
  • Nước sản xuất được cung cấp bởi công ty cấp nước Nam Định, với công suất tối đa ước đạt 10.000 m3/ngày.
  • Nước thải sản xuất được thu gom và xử lý tại trạm xử lý nước thải tập trung trước khi xả ra môi trường. Điều này giúp bảo vệ môi trường và đảm bảo rằng các tiêu chuẩn về môi trường được tuân thủ một cách nghiêm ngặt.

Ngoài ra, KCN Trung Thành còn được phát triển với nhiều tiện ích hạ tầng khác như hệ thống thu gom và thoát nước mưa, hệ thống thông tin liên lạc, hệ thống cây xanh, hệ thống chiếu sáng,… tạo ra một môi trường làm việc an toàn và hiệu quả cho các doanh nghiệp.

3. Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Trung Thành

KCN Trung Thành hiện vẫn chưa chính thức đi vào hoạt động. Nơi đây dự kiến sẽ cần khoảng 21.600 người lao động về làm việc.

Mục tiêu của KCN Trung Thành là trở thành trung tâm công nghiệp đa ngành, văn minh hiện đại và thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại Khu công nghiệp Trung Thành được dự đoán sẽ tập trung vào các ngành công nghiệp hiện đại như công nghệ thông tin, điện tử, ô tô, máy móc, sản xuất và chế biến thực phẩm, vật liệu xây dựng,…

4. Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Trung Thành

Mỗi doanh nghiệp sẽ có chính sách đãi ngộ riêng dành cho người lao động của mình. Mặc dù vậy, quyền lợi mà nhân viên được hưởng khi làm việc tại KCN Trung Thành thường có những điểm chung sau:

4.1. Tiền Lương Hàng Tháng

Người lao động làm việc tại KCN Trung Thành sẽ được trả lương theo tháng. Tiền lương được xác định dựa trên năng lực, kinh nghiệm và công việc mà mỗi người thực hiện.

Bên cạnh đó, người lao động tại KCN Trung Thành cũng sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi đa dạng như bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm xã hội,….

4.2. Cơ Hội Phát Triển

Người lao động tại KCN Trung Thành có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp. Kiến thức, kỹ năng của người lao động sẽ được nâng cao thông việc qua việc tham gia vào các chương trình đào tạo định kỳ.

4.3. Điều Kiện Lao Động An Toàn

Khu Công nghiệp Trung Thành cung cấp môi trường làm việc sạch sẽ, thoải mái. Người lao động tại đây được đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc. Các biện pháp an toàn lao động và phòng chống tai nạn được thực hiện một cách nghiêm túc và hiệu quả. Đồng thời, các cơ sở sản xuất cũng cung cấp trang thiết bị bảo hộ và đào tạo về an toàn lao động cho nhân viên.

5. Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Trung Thành

Tìm việc KCN Trung Thành như thế nào?
Tìm việc KCN Trung Thành như thế nào?

Khu công nghiệp Trung Thành hiện vẫn đang trong quá trình kêu gọi đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng. Chính vì vậy, tính tới thời điểm đầu năm 2024 vẫn chưa có đơn vị nào hoạt động tại khu công nghiệp này.

Nếu bạn muốn tìm việc làm tại khu công nghiệp Trung Thành, hãy đợi thêm một thời gian ngắn nữa và đừng quên truy cập vào JobsGO thường xuyên để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về KCN này nhé.

Trong trường hợp bạn muốn làm việc tại khu công nghiệp, JobsGO cũng có thể giúp bạn. JobsGO tự hào là một trong những nền tảng tuyển dụng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang hợp tác với hàng chục ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam và mang đến cho người lao động hàng vạn cơ hội việc làm mới mỗi ngày.

Với hệ thống website và ứng dụng di động hiện đại, JobsGO giúp bạn tìm kiếm công việc phù hợp một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Hãy tham gia cộng đồng ứng viên trên JobsGO ngay hôm nay và bắt đầu hành trình mới trên sự nghiệp của mình với sự hỗ trợ từ JobsGO, bạn nhé!

Sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, Khu công nghiệp Trung Thành ước tính sẽ giải quyết vấn đề việc làm của 21.600 người lao động; đồng thời góp phần phát triển kinh tế và cải thiện đời sống của người dân địa phương.

Câu hỏi thường gặp

1. Địa Chỉ Khu Công Nghiệp Trung Thành Ở Đâu?

Khu công nghiệp Trung Thành nằm tại xã Yên Thành và Yên Trung, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, Việt Nam.

2. Diện Tích KCN Trung Thành Là Bao Nhiêu?

Diện tích của Khu Công nghiệp Trung Thành là 200 hecta.

3. KCN Trung Thành Định Hướng Thu Hút Các Doanh Nghiệp Hoạt Động Trong Lĩnh Vực Nào?

Khu công nghiệp Trung Thành được định hướng thu hút các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau, bao gồm sản xuất công nghiệp, xí nghiệp, nhà máy và dịch vụ công nghiệp. Tuy nhiên, KCN này ưu tiên đặc biệt cho các ngành công nghiệp có công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: