JobsGO ký kết hợp tác (MOU) với Đại học Thủy lợi

Đánh giá post

Sáng ngày 12/10/2023, Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Đại học Thủy Lợi và Công ty Cổ Phần JobsGO (JobsGO) đã diễn ra thành công và tốt đẹp, mở ra những cơ hội phát triển sự nghiệp cho các bạn trẻ tài năng, sinh viên của trường Đại học Thủy lợi.

Tham gia Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ, về phía Trường Đại học Thủy Lợi có GS.TS Nguyễn Trung Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy cô đại diện cho các Khoa, Phòng Ban chuyên môn và các em sinh viên. Về phía JobsGO, có Ông Phạm Thanh Hải – Giám đốc Công ty (CEO) cùng đại diện các Phòng nghiệp vụ của Công ty.

Theo thỏa thuận này, Trường Đại học Thủy Lợi và JobsGO sẽ phối hợp tổ chức các chương trình nhằm nâng cao Kỹ năng ứng tuyển cho sinh viên trường như: Chương trình hướng nghiệp, đào tạo kỹ năng ứng tuyển, …

thỏa thuận hợp tác

Ngoài ra, JobsGO sẽ trang bị công cụ làm CV online cho sinh viên; kết nối với các đối tác công ty, doanh nghiệp lớn có uy tín để mở rộng mạng lưới thực tập và tạo nhiều cơ hội việc làm hơn cho sinh viên của Trường.

Cũng trong chương trình, Ông Phạm Thanh Hải – CEO JobsGO đã cùng đại diện Trường Đại học Thủy Lợi chính thức khai trương Cổng thông tin việc làm của Trường tại địa chỉ: https://job.tlu.edu.vn/ với thiết kế chuyên biệt, tổng hợp các vị trí tuyển dụng phù hợp với chuyên ngành mà Trường đào tạo và cung cấp thêm nhiều tiện ích phù hợp với đối tượng sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp hoặc mới tốt nghiệp như:

  • Công cụ tạo CV chuyên nghiệp
  • Công cụ giúp tra cứu mức lương bình quân trên thị trường
  • Công cụ định hướng nghề nghiệp – La bàn hướng nghiệp
  • Cẩm nang nghề nghiệp gồm các bài viết tư vấn dành riêng cho đối tượng sinh viên của Nhà Trường.

Lễ Ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Thủy Lợi và JobsGO đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một bước đệm quan trọng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên để cùng triển khai những chiến lược hợp tác phát triển, nhằm mục đích nâng cao trình độ và kỹ năng bổ trợ toàn diện cho sinh viên, từ đó hướng tới công tác kết nối việc làm cho sinh viên.

#JobsGO #JobsOntheGO #GoHireUni #MOU #TLU #ThuyLoi

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: