Học nghề người mẫu ở đâu? Địa chỉ nào uy tín cho bạn lựa chọn?

Đánh giá post

Học nghề người mẫu ở đâu? Đây là một câu hỏi đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và muốn theo đuổi con đường này. Vậy bài viết dưới đây của JobsGO sẽ cung cấp cho bạn đọc một số địa chỉ đào tạo uy tín hiện nay mà bạn có thể tìm đến đăng ký theo học.

Các trung tâm đào tạo người mẫu tại Hà Nội

Tại Hà Nội hiện nay có khá nhiều trung tâm và công ty chuyên đào tạo người mẫu cho các bạn lựa chọn theo học. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý địa chỉ uy tín và chất lượng nhất:

học nghề người mẫu ở đâu
Các trung tâm đào tạo người mẫu tại Hà Nội

Công ty người mẫu Á Châu

Đây là một đơn vị có tiếng chuyên đào tạo người mẫu, cho thuê model quảng cáo uy tín và chất lượng. Mỗi năm, cơ sở này có hàng trăm người mẫu đăng ký tham gia khóa học và được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên kỳ cựu trong làng người mẫu Việt Nam.

Địa chỉ công ty tại Phòng 10 Tầng 11 Tòa Nhà T7 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Công ty người mẫu New Talent

Đây là công ty được thành lập bởi người mẫu Quang Tú từ năm 2005. Công ty đã có rất nhiều lớn học viên thành công trong làng người mẫu Việt Nam. Tiêu biểu nhất phải nhắc đến tên tuổi của Hoa hậu Mai Phương Thuý.

Địa chỉ công ty tại: Mỹ Đình, Hà Nội.

👉 Xem thêm: Nghề mẫu ảnh: Nghề nghiệp “hot” thu hút nhiều bạn trẻ

Công ty BB Plus

BB Plus được thành lập bởi và đào tạo học viên bởi cựu người mẫu Thuý Hằng và Thuý Hạnh. Công ty không chỉ là một địa chỉ đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, mà còn cung cấp PG, trang phục biểu diễn cho các sự kiện.

Địa chỉ công ty tại Tòa nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Công ty người mẫu Star Event

Đây là công ty chuyên tổ chức về sự kiện nhưng lấn sân sang đào tạo người mẫu mà các bạn có thể đăng ký tham gia. Doanh nghiệp này đang nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị đầu ngành và uy tín. Nó chính là một địa chỉ không tồi chút nào nếu muốn bắt đầu con đường Model chuyên nghiệp.

Địa chỉ công ty tại Tầng 20 tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Q.Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

Học nghề người mẫu ở đâu TP Hồ Chí Minh?

Công ty người mẫu Á Đông

Đây là đơn vị chuyên cung cấp người mẫu chất lượng, ca sĩ, PG chuyên nghiệp cho các sự kiện nổi tiếng tại khu vực phía Nam. Công ty đã có hơn 10 kinh nghiệm với những lớp học viên vô cùng thành công.

Địa chỉ công ty tại số 1014/59/8 Cách Mạng Tháng 8, P5, Q.Tân Bình, TPHCM

Công ty beU Model

Học nghề người mẫu ở đâu không thể bỏ qua cái tên beU Model. Đây là một thương hiệu lớn và cực kỳ có tên tuổi tại Việt Nam. Họ là đơn vị chuyển quản lý và đào tạo người mẫu cao cấp cho các công ty lớn trong và ngoài nước. Đã có rất nhiều học viên thành công như: Mâu Thuỷ, Nguyễn Oanh,… 

học nghề người mẫu ở đâu
Học nghề người mẫu ở đâu TP Hồ Chí Minh?

Công ty đào tạo người mẫu beU Model học phí cao hơn so với các đơn vị khác. Nhưng chất lượng của họ có thể đánh giá là cao hơn và học viên còn có cơ hội được lấn sân trên các sàn diễn quốc tế.

Địa chỉ công ty tại Tầng 2, 16 Trương Định, P6, Q3, TPHCM.

👉 Xem thêm: Nghề MC và sứ mệnh tạo nên “linh hồn” cho các chương trình lớn!

Trung tâm đào tạo người mẫu Venus Model

Đây là công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và xây dựng được thương hiệu vững chắc trong lĩnh vực đào tạo người mẫu. Đơn vị chuyển cung cấp người mẫu cho quảng cáo, sự kiện, MV, chụp hình,…

Địa chỉ công ty tại số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1 TP HCM.

Công ty PL Model

Một trong những địa chỉ đào tạo người mẫu uy tín khu vực phía Nam không thể bỏ qua tên tuổi của PL Model. Đơn vị này chuyển cung cấp người mẫu cho các sự kiện, model quảng cáo, chụp hình,… Những người mẫu nổi tiếng từ công ty này như: Anh Thư, Kim Dung, Trang Nhung, Ngọc Quyên,…

Địa chỉ công ty tại  Lầu 2 Nhà Hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM.

Du học ngành người mẫu tại Hàn Quốc – một lựa chọn tuyệt vời

Ngoài việc đăng ký tham gia các khóa học trong nước tại các công ty uy tín được chia sẻ ở trên, bạn có thể lựa chọn du học ngành này tại Hàn Quốc. 

học nghề người mẫu ở đâu
Du học ngành người mẫu tại Hàn Quốc một lựa chọn khá hay

Có rất nhiều công ty đào tạo người mẫu Hàn Quốc cho các bạn lựa chọn để du học. Vậy học nghề người mẫu ở đâu tại xứ sở Kim Chi? Một vài gợi ý cực hay cho bạn như say:

  • Ngành người mẫu tại Đại học nữ sinh Ewha.
  • Ngành người mẫu tại Đại học Hanyang.
  • Ngành người mẫu tại Đại học Daedeok.
  • Ngành người mẫu tại Đại học Quốc tế Hàn Quốc.
  • Ngành người mẫu tại Đại học Kyunghee.

👉 Xem thêm: Fashionista là gì? Bí kíp để trở thành Fashionista chuyên nghiệp?

Bài viết trên đã giúp bạn có được câu trả lời cho: Học nghề người mẫu ở đâu? Hy vọng chia sẻ đến từ JobsGo sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được một địa chỉ đơn vị uy tín và phù hợp nhất để theo học.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: