Nghệ Thuật Quản Trị - JobsGO Blog

Nghệ Thuật Quản Trị

Chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng quản lý, lãnh đạo đội nhóm, ra quyết định và bài học quản trị cho lãnh đạo..

Bài Viết Nổi Bật

Độc Đoán Là Gì? 5 Phương Pháp Cải Thiện Phong Cách Lãnh Đạo Độc Đoán

Độc Đoán Là Gì? 5 Phương Pháp Cải Thiện Phong Cách Lãnh Đạo Độc Đoán

30/06/2025
Ngô Tâm

Độc đoán là gì? Đây là phong cách lãnh đạo trong đó toàn bộ quyền quyết định tập trung vào một cá nhân. Người lãnh đạo độc đoán thường đưa ra quyết định mà không tham khảo…

Xem thêm »
Payroll Là Gì? 6 Yếu Tố Cần Có Để Xây Dựng Payroll

Payroll Là Gì? 6 Yếu Tố Cần Có Để Xây Dựng Payroll

26/06/2025

Bạn có bao giờ thắc mắc về cách doanh nghiệp quản lý và chi trả lương cho hàng trăm, thậm chí hàng nghìn nhân viên mỗi tháng. Đằng sau mỗi phiếu lương là một hệ thống phức…

OGSM là gì? 4 Yếu Tố Cốt Lõi Của Mô Hình OGSM

OGSM là gì? 4 Yếu Tố Cốt Lõi Của Mô Hình OGSM

28/05/2025

Dưới áp lực cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp cần một công cụ chiến lược rõ ràng, ngắn gọn và dễ triển khai để định hướng toàn bộ tổ chức. OGSM chính là mô…

BOD Là Gì? Khám Phá 3 Tố Chất Cần Có Nhất Của Một Board Of Directors

BOD Là Gì? Khám Phá 3 Tố Chất Cần Có Nhất Của Một Board Of Directors

08/05/2025

4.5/5 – (2 votes) BOD là gì? BOD là viết tắt của Board of Directors, là bộ phận nắm giữ vai trò trọng yếu trong việc định hướng và giám sát toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Trong bối…

Project Manager Là Gì? 7 Bí Quyết Để Quản Lý Dự Án Hiệu Quả

Project Manager Là Gì? 7 Bí Quyết Để Quản Lý Dự Án Hiệu Quả

17/04/2025

Project Manager hay quản lý dự án là vị trí có vai trò vô cùng quan trọng trong công ty và tổ chức. Người quản lý dự án không chỉ đòi hỏi hiểu biết sâu về một lĩnh vực, mà phải là người có được tầm nhìn tổng quát của toàn dự án.

Danh Sách Bài Viết

Shift Manager Là Gì? 3 Kỹ Năng Cần Có Của Shift Manager

Shift Manager Là Gì? 3 Kỹ Năng Cần Có Của Shift Manager

04/04/2025

Với vai trò tinh thần dẫn dắt nhóm và xử lý tình huống đa dạng trong ca trực, vị trí Shift Manager là gì và tại sao lại trở thành nhân tố không thể thiếu trong sự…

Branch Manager Là Gì? 5 Công Việc Quan Trọng Của Branch Manager

Branch Manager Là Gì? 5 Công Việc Quan Trọng Của Branch Manager

04/04/2025

Branch Manager là vị trí quản lý cấp cao chịu trách nhiệm điều hành các chi nhánh của doanh nghiệp, đảm bảo các hoạt động từ nhân sự, tài chính đến dịch vụ khách hàng diễn ra…

Stakeholder Là Gì? Cách Quản Lý Stakeholder Hiệu Quả

Stakeholder Là Gì? Cách Quản Lý Stakeholder Hiệu Quả

27/02/2025

Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, việc hiểu rõ, quản lý các Stakeholder đóng vai trò hết sức cần thiết để đảm bảo sự thành công, phát triển bền vững của doanh nghiệp. Bài viết dưới…

Quản Trị Viên Là Gì? 5 Vị Trí Quản Trị Viên Phổ Biến Và Cơ Hội Nghề Nghiệp

Quản Trị Viên Là Gì? 5 Vị Trí Quản Trị Viên Phổ Biến Và Cơ Hội Nghề Nghiệp

20/02/2025

Quản trị viên là thuật ngữ quen thuộc, thường xuyên xuất hiện ở các trang web, diễn đàn với vai trò là người quản lý. Thế nhưng được hỏi khái niệm cụ thể về “quản trị viên…

Senior Manager Là Gì? 4 Vai Trò Của Senior Manager Trong Doanh Nghiệp

Senior Manager Là Gì? 4 Vai Trò Của Senior Manager Trong Doanh Nghiệp

29/11/2024

4.5/5 – (1 vote) Bạn thắc mắc không biết Senior Manager là gì? Công việc của một Senior Manager là gì? Những tố chất nào cần có để theo đuổi vị trí này? Đừng lo, bài viết dưới đây của…

Micro Management Là Gì? 6 Cách Áp Dụng Micro Management Hiệu Quả

Micro Management Là Gì? 6 Cách Áp Dụng Micro Management Hiệu Quả

28/11/2024

Đối với các doanh nghiệp hiện đại, cụm từ “micro management” hay quản lý vi mô ngày càng phổ biến và gây khá nhiều tranh cãi trong các cuộc thảo luận về phong cách lãnh đạo, quản…

Quản Trị Doanh Nghiệp Là Gì? 5 Chức Năng Của Quản Trị Doanh Nghiệp

Quản Trị Doanh Nghiệp Là Gì? 5 Chức Năng Của Quản Trị Doanh Nghiệp

29/10/2024

4.5/5 – (1 vote) Quản trị doanh nghiệp như sợi chỉ đỏ xuyên suốt mọi hoạt động của một tổ chức, đóng vai trò quan trọng trong việc định hình sự thành bại của doanh nghiệp. Lĩnh vực này có…

Kick Off Là Gì? 3 Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Kick Off Meeting

Kick Off Là Gì? 3 Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Kick Off Meeting

28/10/2024

Kick Off là một thuật ngữ quen thuộc trong các dự án và lĩnh vực kinh doanh. Đây không chỉ đơn thuần là một cuộc họp khởi động, mà còn là nền tảng để định hình sự…

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code