Chịu trách nhiệm quản lý tất các hoạt động dịch vụ hàng ngày củaClubhouse bao gồm khu vực Tiền sảnh, Pro-shop, Nhà hàng các khu vực ăn uống, Bếp và các hoạt động khác liên quan đến golf, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu sử dụng dịch vụ hợp lý của hội viên.
Xây dựng ngân sách hoạt động cho toàn bộ phận, lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng KPI cho bộ phận và kiểm soát chi phí hợp lý. Quản lý và kiểm soát quỹ tiền mặt, nguồn thu/chi của bộ phận.
Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, kiểm tra thường xuyên và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận, xây dựng và đảm bảo quy trình tiêu chuẩn vận hành đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
Lập kế hoạch hành động và triển khai thực hiện các chương trình bán hàng của sales & marketing, phối hợp với phòng kinh doanh tổ chức sự kiện/giải đấu.
Đánh giá hiệu quả công việc và đề xuất các phương án khen thưởng/kỷ luật hợp lý cho nhân viên trong bộ phận.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Ngoại hình sáng, chỉn chu
Có thể mạnh về mảng FB, hiểu biết ẩm thực Á/Hàn
Hiểu biết thêm nghiệp vụ FO là một lợi thế
Ngoại ngữ Anh tốt
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương trao đổi khi phỏng vấn
Hỗ trợ ăn ở, hỗ trợ chi phí nhận việc và chi phí về thăm nhà 2 lần/năm
Được tham gia đào tạo để phát triển lên các vị trí Tổng Quản lý, Giám đốc Vận hành, Giám đốc Ẩm thực chuỗi,...
Bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN và BHSK PVI
Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool,...
Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
Du lịch: Team building hàng năm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.