-Đón khách.
-Tiếp nhận các cuộc gọi, tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại
-Chăm sóc khách hàng tại phòng khám
-Quản lý và cập nhật hồ sơ điều trị
-Quản lý, sắp xếp và nhắc lịch hẹn.
-Thu ngân, thanh toán và báo cáo tài chính hàng ngày,hàng tháng,hàng quí
-Chăm sóc những nền tảng online của phòng khám (Facebook,Zalo,YouTube,website…)
- Có tinh thần trách nhiệm cao
-Nữ, ngoại hình ưa nhìn, từ 20 - 35 tuổi.
-Sử dụng được vi tính văn phòng.
-Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Hiểu biết về mạng xã hội là ưu thế
- Khả năng xử lý vấn đề tốt, trưởng thành trong tư duy và giao tiếp.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm trong nha khoa càng lợi thế.
-Lương thỏa thuận theo năng lực.
-Được hưởng chế độ tiền thưởng theo thâm niên,phụ cấp tiền ăn,bhxh,bhyt…
-Thưởng Lễ, Tết và đi du lịch nghỉ dưỡng cùng phòng khám 1 lần/ năm.
-Làm toàn thời gian, mỗi tháng nghỉ 4 ngày
-Được tạo điều kiện tối đa cho việc học hỏi, phát triển bản thân
- Thu nhập từ 8 triệu + thưởng
- Xét duyệt tăng lương, đầy đủ chế độ đãi ngộ.
- Được đào tạo chuyên môn tư vấn nha khoa và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Môi trường thân thiện, đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.