Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông thương hiệu: Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm, cũng như gia tăng nhận diện và uy tín trên các nền tảng như Facebook, YouTube, Zalo, Website...
Đảm bảo thông tin được truyền tải đồng nhất, chính xác và phù hợp với giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Quản lý và phát triển thương hiệu: Tham gia xây dựng câu chuyện thương hiệu, định vị, concept sản phẩm, thiết kế hình ảnh để đảm bảo sự đồng nhất trên tất cả nền tảng.
Xử lý khủng hoảng truyền thông: Theo dõi, đánh giá các rủi ro và đưa ra phương án xử lý nhằm bảo vệ hình ảnh thương hiệu.
PR, Quan hệ báo chí & KOLs/Influencers
Xây dựng và duy trì quan hệ với báo chí, truyền hình, KOLs, KOCs và các đối tác chiến lược.
Tổ chức chiến dịch PR: Viết thông cáo báo chí, tổ chức họp báo, bài PR thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
Quản lý KOLs/KOCs/Influencers: Lựa chọn, đàm phán hợp tác và giám sát nội dung do KOLs đăng tải để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu.
Hoạt động truyền thông nội bộ
Xây dựng chiến lược và định hướng truyền thông nội bộ: Lên kế hoạch dài hạn và ngắn hạn cho các chương trình truyền thông nội bộ, đảm bảo mục tiêu gắn kết nhân viên và thúc đẩy văn hóa công ty. Đề xuất và triển khai các ý tưởng sáng tạo để duy trì sự tương tác và tinh thần làm việc tích cực trong tổ chức.
Tổ chức và điều phối các sự kiện nội bộ: Lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ, và giám sát quá trình tổ chức các hoạt động thường niên như Happy Lunch, Happy Hour, vinh danh nhân viên, chào đón nhân sự mới, và các dịp lễ, Tết. Đánh giá và cải thiện hiệu quả các sự kiện nội bộ dựa trên phản hồi từ nhân viên.
Quản trị các hệ thống kênh truyền thông của công ty: Fanpage/group/Tiktok/Email... thông qua việc xây dựng các tuyến nội dung hình ảnh, video, content ... sáng tạo, phù hợp với giá trị văn hóa công ty theo đuổi.
Thực hiện các hoạt động gắn kết nội bộ trong công ty thường niên: Happy lunch, Happy hour, vinh danh nhân sự tháng/quý, chào đón thành viên mới, các dịp lễ tết trong năm ...
Kiểm soát chất lượng công việc của các thành viên để đảm bảo tiến độ công việc được giao.
Quản lý, đào tạo & đánh giá nhân sự, định hướng phát triển năng lực cho đội nhóm.
Tham gia hỗ trợ và điều phối các dự án theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
Trình độ Cao học/Đại học/Cao đẳng
Chuyên ngành Marketing, Truyền thông thương hiệu,Quản trị thương hiệu hoặc các chuyên ngành liên quan. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc hệ thống chuỗi.
Kiến thức Có kiến thức và hiểu biết về Marketing, Truyền thông và Thương hiệu
Có khả năng lập và kiểm soát kế hoạch Có kỹ năng phối hợp quản lý rủi ro & khủng hoảng truyền thông
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương: 30-35 triệu/tháng. Tổng thu nhập 40-50tr/ tháng
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN..
Được nghỉ phép 12 ngày/năm cùng ngày lễ tết theo quy định pháp luật
Được nghỉ 01 ngày hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật bản thân
Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động khác theo quy chế Công ty
Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng và yêu cầu cần thiết cho công việc
Được đào tạo về lộ trình phát triển bản thân tại công ty
Được tham gia khám sức khỏe theo chế độ phúc lợi cấp quản lý
Được hưởng các chế độ chính sách đãi ngộ tốt của công ty
Chính sách miễn học phí tại TT dành cho CBNV công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.