- Phụ trách toàn bộ hoạt động kế toán – tài chính hằng ngày của công ty.
- Phụ trách phần kế toán tổng hợp.
- Quản lý báo cáo tài chính hàng tháng/quý.
- Quản lý các chức năng kế toán; lập kế hoạch thanh toán và dự báo chi phí với vai trò Kế toán trưởng.
- Thực hiện báo cáo Thuế Thu nhập Doanh nghiệp (CIT) hàng tháng/quý/năm và các báo cáo liên quan.
- Xử lý các vấn đề thuế của công ty (trừ PIT).
- Phối hợp với các trưởng bộ phận (HOD) để kiểm soát chi phí theo ngân sách từng phòng ban.
- Đào tạo nhân viên kế toán mới khi cần thiết.
- Làm việc với cơ quan thuế/kiểm toán theo yêu cầu trong các kỳ báo cáo tháng/năm.
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề kế toán và tài chính của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc điều hành (MD).
