Quản lý và điều phối thiết kế: Tổ chức, kiểm soát toàn bộ hoạt động của phòng quản lý thiết kế. Quản lý nhân sự các bộ phận thiết kế thuộc phòng QLTK. Đảm bảo các công tác thiết kế dự án từ ý tưởng, concept đến hồ sơ kỹ thuật thi công đúng đủ và đáp ứng yêu cầu.
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng thiết kế:
Đảm bảo các hồ sơ thiết kế tuân thủ quy hoạch, quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng và pháp luật hiện hành.
Phối hợp với các phòng ban và đối tác để giải quyết các vướng mắc kỹ thuật, đảm bảo sự phù hợp của thiết kế với thực tế dự án.
- Công tác phối hợp, quản lý và giám sát đơn vị tư vấn thiết kế và các phòng ban liên quan
Tìm kiếm, đánh giá năng lực và đề xuất lựa chọn các đơn vị tư vấn thiết kế phù hợp.
Tổ chức thực hiện quản lý, kiểm soát chất lượng và tiến độ các hồ sơ thiết kế của đơn vị tư vấn.
– Giải quyết các vướng mắc của công trường về hồ sơ thiết kế.
Định hướng thiết kế & sản phẩm: Đề xuất giải pháp thiết kế sáng tạo, nâng tầm giá trị sản phẩm bất động sản, phối hợp với các đơn vị tư vấn để thiết kế các công trình phù hợp với thị trường, góp phần xây dựng hình ảnh và thương hiệu công ty.
Quản trị & phát triển đội ngũ: Xây dựng, đào tạo và truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân sự của các bộ phận thiết kế, tạo môi trường làm việc chủ động – sáng tạo – hiệu quả.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.