1. Lập và quản lý chi phí xây dựng công trình;
2. Thực hiện công tác đấu thầu:
3. Ký kết Phụ lục Hợp đồng: Kiểm tra nội dung phát sinh, đơn giá phát sinh, phối hợp với các bộ phận đàm phán phát sinh với nhà thầu; tổng hợp lập phiếu yêu cầu phátsinh và ký phụ lục hợp đồng với nhà thầu;
4. Thực hiện công tác tạm ứng, thanh toán, quyết toán:
5. Tổng hợp và theo dõi số liệu tạm ứng, thanh toán, quyết toán;
6. Báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu cho Quản lý trực tiếp hoặc GĐ Ban;
7. Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng hoặc Người được phân công quản lý.
1. Trình độ học vấn
2. Kinh nghiệm
3. Kỹ năng cần thiết
4. Tính cách/ Thái độ/ Phẩm chất
5. Ngoại hình:Ưa nhìn
6. Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng đọc hiểu văn bản tiếng Anh
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.