Trưởng Phòng Marketing (Marketing Manager)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Tân Phạm Gia
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
03/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
25-35
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (07:30 - 16:30)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
22 Thới An 15, Khu Phố 6, Quận 12, Hồ Chí Minh
1. 22 Thới An 15, Khu Phố 6, Quận 12, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1.Chiến lược và kế hoạch

  • Xây dựng chiến lược marketing định hướng performance cho từng kênh: Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Zalo, Email/SMS Marketing, Affiliate, v.v.
  • Phân tích thị trường, đối thủ, hành vi khách hàng để đưa ra chiến lược tiếp cận phù hợp.
  • Lập kế hoạch ngân sách marketing theo từng giai đoạn và đảm bảo chi tiêu hiệu quả.

2.Triển khai và quản lý chiến dịch

  • Quản lý đội ngũ triển khai các chiến dịch quảng cáo đa kênh (Omni-channel).
  • Theo dõi, phân tích và tối ưu các chỉ số như: CPA, CPL, ROAS, CTR, Conversion Rate...
  • Tối ưu hành trình khách hàng (customer journey) nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.

3.Phân tích và báo cáo hiệu quả

  • Thiết lập hệ thống đo lường hiệu quả qua các công cụ: Google Analytics, Meta Business Suite, Google Tag Manager, Data Studio, v.v.
  • Định kỳ báo cáo kết quả chiến dịch, đưa ra đề xuất cải tiến.

4.Quản lý đội ngũ và phối hợp liên phòng ban

  • Tuyển dụng, đào tạo, dẫn dắt đội ngũ Marketing thực hiện đúng định hướng performance.
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh, Sản phẩm, Thiết kế, CNTT để đảm bảo các hoạt động đồng bộ và hiệu quả.

5.Cập nhật xu hướng và thử nghiệm

  • Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ, công cụ mới (AI, A/B Testing, Dynamic Ads, v.v.).
  • Liên tục thử nghiệm và cải tiến phương pháp triển khai nhằm tối đa hóa hiệu quả.

Yêu cầu công việc:

1.Kiến thức – Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử hoặc tương đương.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng hoặc Team Lead về Performance Marketing.
  • Am hiểu sâu về Digital Marketing, đặc biệt là các nền tảng quảng cáo số.
  • Có kinh nghiệm phân tích số liệu, tư duy logic, định hướng kết quả (result-oriented).
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, thời trang hoặc thương mại điện tử.

2.Kỹ năng

  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án và giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tư duy chiến lược.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị mục tiêu.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.

3.Phẩm chất – Thái độ:

  • Trung thực
  • Tinh thần trách nhiệm cao
  • Tôn trọng lẫn nhau trong công việc

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thỏa thuận theo năng lực.

- Phụ cấp cơm trưa

- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; lợi nhuận….

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.

- Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.

- Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….

- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.

- Du lịch hằng năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code