- Chịu trách nhiệm kiểm soát và phản hồi khiếu nại của khách hàng (nội bộ - bên ngoài).
- Giám sát, theo dõi và đánh giá các biện pháp khiếu nại từ khách hàng.
- Ban hành các quy trình/tài liệu/kế hoạch và kiểm soát chất lượng khi triển khai sản phẩm mới.
- Đánh giá chất lượng các công đoạn tiền sản xuất và sản xuất chính thức.
- Lập các báo cáo liên quan đến cải tiến chất lượng và giám sát chất lượng theo kế hoạch tuần/tháng.
- Đề xuất phương pháp kaizen để nâng cao chất lượng công việc.
- Có kỹ năng quản lý nhóm, triển khai công việc và xử lý các trường hợp phát sinh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
- 1 nam/nữ 29-35t
- tiếng Anh hoặc tiếng Nhật ưu tiên
- ĐH chuyên ngành Cơ khí, Điện - Điện tử, Tự động hóa hoặc các lĩnh vực có liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quản lý chất lượng sản xuất.
- Có kiến thức về đo lường liên quan đến sản xuất linh kiện cơ khí.
- Sử dụng thành thạo hệ thống chất lượng, 7 công cụ QC.
- Tổ chức tốt công việc, có kế hoạch và khả năng quản lý tiến độ
- Nghỉ hưởng lương 02 thứ 7 trong tháng
- Phụ cấp đi lại, chuyên cần, nhà ở
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo luật, bảo hiểm tai nạn 24h
- Cơm tại công ty
- Chế độ nghỉ phép 14 ngày/năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.