• Hoạch định chiến lược kinh doanh & tiếp thị của Công ty; đề xuất mục tiêu doanh thu theo định hướng ngắn hạn (3–5 năm) và dài hạn (10 năm) của Ban Lãnh Đạo.
• Xây dựng ngân sách marketing, trình duyệt và chủ động quản lý thu – chi trong phạm vi ngân sách được giao.
• Lập kế hoạch, giải pháp, tổ chức thực hiện chính sách kinh doanh & tiếp thị toàn hệ thống.
• Hỗ trợ Giám đốc Bệnh viện trong điều hành hoạt động marketing – kinh doanh; đảm bảo nguồn lực ổn định cho tăng trưởng doanh thu.
• Triển khai các chương trình nghiên cứu, đào tạo và ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
• Phối hợp với các phòng ban (Tài chính, Kế toán, Vận hành...) để xây dựng chính sách khách hàng đặc thù và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài.
• Phân tích thị trường – đối thủ cạnh tranh, xác định nhu cầu khách hàng, từ đó đề xuất chiến lược tiếp cận hiệu quả.
• Quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự kinh doanh – marketing chuyên nghiệp, hướng đến hiệu quả và hiệu suất cao nhất.
• Báo cáo định kỳ với Ban Giám đốc; xử lý kịp thời tình huống để đảm bảo hoạt động kinh doanh không gián đoạn.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Chủ tịch Tập đoàn.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị, Quản lý Bệnh viện…
• Có kinh nghiệm quản lý cấp cao trong lĩnh vực kinh doanh/dịch vụ y tế là lợi thế.
• Tiếng Anh lưu loát (ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác).
• Kỹ năng hoạch định chiến lược, lãnh đạo và điều phối đa phòng ban.
• Tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường và công nghệ.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.