- Đại diện Tổng giám đốc tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các buổi tiếp đón đối tác, khách hàng
công ty/doanh nghiệp.
- Tham gia tiếp khách cùng Tổng Giám Đốc.
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Sắp xếp chuẩn bị lịch trình cho Tổng giám đốc bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và
book chỗ ở, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị. Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan,
xử lý email và các thư quan trọng gửi đến dưới sự chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
- Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ hồ sơ.
- Triển khai, tiếp nhận các công việc của Tổng Giám Đốc xuống các phòng ban.
- Quản lý tổng thể và hệ thống hóa hồ sơ cho dự án;
- Thực hiện tiếp nhận công văn, thông báo của chủ đầu tư, soạn thảo công văn, thông báo của công ty
gửi cho chủ đầu tư theo ý kiến chỉ đạo của BGĐ công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.
- Nam, nữ từ 35 tuổi trở lên, có ngoại hình, có thể đi công tác xa.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Xây dựng
- Kinh nghiệm 3-5 năm vị trí trợ lý cho Tổng Giám Đốc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt và tin học văn phòng thành thạo
- Kỹ năng nói chuyện thuyết phục, đàm phán tốt, nhanh nhẹn.
- Ứng viên từng làm cho chủ đầu tư hoặc các nhà thầu xây dựng.
- Biết đọc bản vẽ xây dựng, hồ sơ xây dựng là một lợi thế
- Tổng thu nhập: từ 20tr-50tr/tháng + phụ cấp cơm trưa+thưởng theo khả năng làm việc
- Tổng Giám Đốc trực tiếp hướng dẫn đào tạo
- Thưởng các dịp Lễ Tết; du lịch hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT,
BHTN...)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.