Việc làm Trợ lý Quản lý Quan hệ Khách hàng-Assistant Relationship Manaager - Reeracoen Vietnam

Trợ lý Quản lý Quan hệ Khách hàng-Assistant Relationship Manaager

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 13/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
14/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 4 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Nhật
Yêu cầu độ tuổi:
24-32
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa Nhà Sun Wah, 115 Đại Lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, Hồ Chí Minh
1. Tòa nhà Sun Wah, 115 Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh,

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Tiếng Trung - Quản Lý Đơn Hàng - Tại Bình Tân [196]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Binh Tân - 196

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vật Liệu Mới Shunhe

Trợ Lý Marketing [ Nữ ]

Công Ty TNHH Vật Liệu Mới Shunhe

Hồ Chí Minh 7 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Giám Đốc - Tiếng Trung - Bình Tân [196]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Tiếng Trung - Phiên Dịch Và Hỗ Trợ Hành Chính – Tân Phú - 172

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 14 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam)

Thư Ký - Trợ Lý Phó Tổng

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam)

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Tiếng Trung - Tại Bình Tân [196]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Giám Đốc - Tiếng Trung – Nhà Bè [177]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 15 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Vận Hành Sàn Tmđt - Tiếng Trung - Quận 7

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 15 - 23 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Giám Đốc Tiếng Trung - Quận 2

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 18 - 30 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ Quản lý quan hệ khách hàng (RM) quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp được RM giao, đồng thời có thể phụ trách danh mục khách hàng được giao (tùy theo kinh nghiệm của ứng viên)
- Theo dõi các thắc mắc của khách hàng/xác định nhu cầu của họ, tư vấn/cung cấp hỗ trợ/hành động cần thiết và liên lạc với RM/các phòng ban khác (nếu cần) để đảm bảo phản hồi kịp thời/thực hiện giao dịch suôn sẻ và sự hài lòng của khách hàng, với mục tiêu nâng cao giao dịch kinh doanh của khách hàng với Ngân hàng.
- Phân tích và xem xét các tiện ích tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp.
- Quản lý tất cả các nhiệm vụ để đảm bảo tuân thủ tất cả các hướng dẫn và quy trình.
- Hỗ trợ hoạt động hàng ngày cho quản lý người Nhật của bạn bằng tiếng Nhật.
- Các nhiệm vụ hành chính khác do Trưởng nhóm/Trưởng phòng giao theo thời gian.

Yêu cầu công việc:

1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế đầu tư, Kinh tế thương mại, Kinh tế đối ngoại hoặc các chuyên ngành liên quan.
2. Tiếng Nhật: Ít nhất trình độ N2 nâng cao, cdd phải thành thạo 4 kỹ năng. (Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ JLPT N1)
3. Tiếng Anh: Trình độ trung cấp trở lên. (Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên)
4. Có nền tảng tốt và hiểu biết về các nguyên tắc và khái niệm tài chính / kế toán
5. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Nhân viên bán hàng, Phát triển kinh doanh, Hỗ trợ bán hàng, Quản trị bán hàng, Hỗ trợ khách hàng, Tư vấn tài chính, Thư ký, Quản lý dự án hoặc các chuyên ngành liên quan.
6. Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề mạnh mẽ với khả năng thích ứng với sự thay đổi.
7. Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân mạnh mẽ; tinh thần làm việc nhóm, trách nhiệm, chủ động, chăm chỉ
8. Khả năng làm việc dưới áp lực cao và hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.
9. Thành thạo Microsoft Excel, Word

Quyền lợi được hưởng:

- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm sức khỏe
- Tiệc cuối năm
- Thưởng hiệu suất: 2 lần/năm
- Du lịch công ty
- Nghỉ phép năm: 16 ngày/năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Lĩnh vực: Tư vấn
Địa chỉ: 704 Zen Plaza, 56 Nguyen Trai St, Dist1, Ho Chi Minh City
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code