Trợ Lý Mua Hàng Quốc Tế Tiếng Trung Thu Nhập Từ 15 Triệu [Q2 - Thủ Đức]

  • salary Mức lương: Từ 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Vĩnh Phát Motors
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
17/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Trung
Ngành nghề:
Biên Phiên Dịch, Thu Mua
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
1. Số 44 Đường 9A, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
2. Quận 2, Hồ Chí Minh
3. Quận 1, Hồ Chí Minh
4. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Nhóm công việc biên, phiên dịch tiếng Trung (40% khối lượng công việc)

Theo sự phân công và báo cáo trực tiếp cho TGĐ Công ty.

  • Biên dịch tài liệu, hợp đồng, văn bản theo yêu cầu công việc phát sinh; Soạn thảo, kiểm tra và chỉnh sửa các tài liệu liên quan bằng tiếng Trung.
  • Làm phiên dịch trong các cuộc họp, đàm phán kinh doanh giữa doanh nghiệp và đối tác
    Trung Quốc; Phiên dịch tiếng Trung cho sự kiện; hội thảo với quy mô nhỏ do Công ty tổ chức.
  • Hỗ trợ công việc hành chính có liên quan đến tiếng Trung khi cần thiết.

2. Nhóm việc Mua hàng quốc tế (40% khối lượng công việc):

  • Trợ lý mua hàng quốc tế theo mảng sản phẩm, theo sự phân công của Trưởng bộ phận, bao gồm: Giao dịch trực tiếp/ online (email/chat-room…); Thỏa thuận, đàm phán giá và điều kiện giao hàng; Chuẩn bị hồ sơ/ tài liệu mua hàng liên quan; Theo dõi đơn hàng cho đến khi hàng hóa được giao về nhà máy và hoàn tất thủ tục thanh toán.
  • Hỗ trợ biên, phiên dịch trong quá trình mua hàng quốc tế.
  • Trợ lý các hoạt động mua hàng quốc tế khác theo yêu cầu của Bộ phận, bao gồm: Chuẩn bị hồ sơ mua hàng/ nhập khẩu hàng hóa/ theo dõi hoạt động logistics/ hoàn tất thủ tục thanh toán dịch vụ liên quan.

3. Trợ lý dịch vụ sau bán hàng/ khiếu nại sản phẩm (20% khối lượng công việc).

  • Trợ lý làm việc với đối tác về khiếu nại sản phẩm: Biên dịch báo cáo khiếu nại; làm việc với đối tác về khiếu nại sản phẩm; thỏa thuận và đàm phán điều kiện khiếu nại sản phẩm; theo dõi đơn hàng thiếu/hàng bù (nếu có).
  • Hỗ trợ dịch thuật trong quá trình làm việc với khách hàng; đối tác và nội bộ công ty, liên quan đến hoạt động sau bán hàng & khiếu nại sản phẩm.

Yêu cầu công việc:

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế (quốc tế) và/hoặc Chuyên ngành Tiếng Trung.
  • Thành thạo tiếng Trung - 4 kỹ năng là yêu cầu bắt buộc.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm ở Vị trí tương đương và/ hoặc Vị trí Phiên dịch tiếng Trung.
  • Ưu tiên Ứng viên: 1) Có chứng chỉ HSK 4 trở lên; 2) Có kiến thức/ kinh nghiệm chuyên ngành Cơ khí Ô tô; 3) Có kinh nghiệm phiên dịch hội thảo (tiếng Trung).
  • Có khả năng tự học/ tự đọc tìm hiểu về sản phẩm/ kỹ thuật cơ khí.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…).

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương : Từ 15.000.000 - thỏa thuận theo năng lực.
  • Chế độ bảo hiểm, thưởng, nghỉ phép theo quy định hiện hành.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa thân thiện.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
  • Được đào tạo và tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code