- Hỗ trợ phòng kinh doanh trong việc chăm sóc khách hàng, soạn thảo báo giá, hợp đồng, theo dõi đơn hàng và xử lý các công việc liên quan đến bán hàng.
- Giao tiếp với khách hàng Trung Quốc: Phiên dịch trực tiếp hoặc qua điện thoại/email, làm cầu nối giữa khách hàng Trung Quốc và bộ phận kinh doanh.
- Dịch thuật tài liệu kinh doanh: Hợp đồng, báo giá, hồ sơ xuất nhập khẩu, đơn đặt hàng, tài liệu giới thiệu sản phẩm.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng: Làm việc với các phòng ban liên quan (kho, kế toán, logistics, sản xuất…) để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
- Chuẩn bị báo cáo: Tổng hợp dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh thu, hiệu quả kinh doanh cho cấp trên.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng Trung Quốc: Hỗ trợ khảo sát thị trường, gửi chào hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Sắp xếp lịch trình làm việc, họp hành giữa phòng kinh doanh và đối tác Trung Quốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học chuyên ngành tiếng Trung, kinh doanh quốc tế, thương mại hoặc các ngành liên quan.
- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) – ưu tiên có HSK 5 trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu, hoặc trợ lý cho các doanh nghiệp có yếu tố Trung Quốc.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; tư duy logic và khả năng sắp xếp công việc hiệu quả.
- Trung thực, năng động, có trách nhiệm và tinh thần học hỏi cao.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (Thu nhập từ 10 -17 triệu/tháng + (hoa hồng – nếu có).
- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật.
- Tăng lương hàng năm.
- Thưởng lương tháng 13,14,15.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội giao tiếp quốc tế.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch nghỉ dưỡng hằng năm.
- Có cơ hội đi công tác trong và ngoài nước.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.