• Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng...
• Chuẩn bị các cuộc họp nội nộ và với khách hàng, đặc lịch phòng họp, xe đưa đón nhân viên và khách hàng khi cần,….
• Tiếp nhận thông tin từ các phòng ban khác và thông báo đến các nhân viên trong phòng kinh doanh và ngược lại
• Thực hiện các công việc theo dõi, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
• Thực hiện các báo cáo hằng tháng theo yêu cầu
• Phiên dịch trong các cuộc họp đàm phán cho Giám Đốc
• Tiếng Trung Nghe, Nói, Đọc, Viết (tương đương HSK 4 trở lên)
• Hoạt bát, linh hoạt, chịu khó trong công việc
• Mức lương: 10 - 15 triệu (Thỏa Thuận Theo năng lực)
• Được tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định Pháp Luật
• Lương thỏa thuận đúng theo năng lực
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
• Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
• Du lịch và có cơ hội được đào tạo tại nước ngoài
• Và nhiều phúc lợi khác theo quy định nội bộ của công ty
• Hỗ trợ KTX cho ứng viên ở xa
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.