Việc làm Trợ Lý Kinh Doanh - Chi nhánh Hà Nội - Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động ETEC

Trợ Lý Kinh Doanh

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Chi nhánh Hà Nội - Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động ETEC
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
11/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 4, Toà Nhà Hồng Hà, Số 89 Thịnh Liệt, P. Thịnh Liệt, Hà Nội
1. Tầng 4, Toà nhà Hồng Hà, Số 89 Thịnh Liệt, P. Thịnh Liệt,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Hiểu rõ sản phẩm dịch vụ mà Công ty đang cung cấp nhằm tư vấn đến Khách hàng.
2. Tiếp nhận các nhu cầu mới: tư vấn, trả lời các thắc mắc của Khách hàng khi QLBP yêu cầu.
3. Thực hiện các công việc hỗ trợ kinh doanh với vai trò admin, có báo cáo cụ thể các công việc đã hỗ trợ.
4. Tập hợp thông tin thị trường, các câu hỏi của khách hàng phản hồi về cho QLBP & BGĐ.
5. Theo dõi doanh thu bán hàng và các chỉ tiêu kinh doanh, tuân thủ nội quy/quy định, chính sách,…và hoàn thành khối lượng công việc mà QLBP phân bổ.
6. Giám sát công việc của Kỹ sư kinh doanh theo sự phân công của QLBP
7. Thực hiện báo cáo định kỳ: tuần, tháng quý, năm

Yêu cầu công việc:

  1. Kinh nghiệm:

- Từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng với các tập đoàn lớn, các Công ty FDI (soạn thảo, rà soát nội dung hợp đồng đảm bảo tính pháp lý cho Công ty)
- Ưu tiên ứng viên:
+ Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh Điện - Tự Động Hóa
+ Sử dụng được các phần mềm liên quan đến ERP, CRM
+ Làm việc theo tiêu chuẩn hệ thống ISO

2. Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/QTKD/ MKT/ Ngoại thương/ Quản lý công nghiệp/ Điện tử - Tự động hóa...

3. Chuyên môn:

- Công tác bán hàng,Marketing, chăm sóc khách hàng.
- Kiến thức về thiết bị công nghiệp, Thiết bị Điện- Tự Động hóa, Báo giá dự án....
- Kiến thức về thị trường, phân tích, báo cáo các hoạt động kinh doanh đang phụ trách.

4. Vi tính:

- Sử dụng thành thạo Email và phần mềm văn phòng: Word, Excel, đặc biệt Power Point.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Power BI và phần mềm quản lý (ERP/CRM...)

5. Ngoại ngữ:

- Tiếng Anh/ Tiếng Trung giao tiếp tốt.
- Ưu tiên đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.

6. Kỹ năng khác:

- Yêu thích kinh doanh, khả năng giao tiếp và đàm phán tốt (gọi điện, book lịch hẹn với Khách hàng)
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch .
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo và đưa ra đánh giá theo yêu cầu
- Kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.
- Có đam mê trong lĩnh vực tự động hóa, điện tử, cơ khí..

-Ưu tiên các ứng viên am hiểu về luật Thương mại, có kinh nghiệm soạn thảo văn bản.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ 08h00-17h00 thứ Hai-Thứ Bảy.
  • Cơ hội huấn luyện:
    - Thường xuyên có các chương trình huấn luyện tại Doanh nhiệp để nâng cao chuyên môn và kỹ năng quản lý để phát triển phù hợp lộ trình thăng tiến cho công ty.
    - Được hỗ trợ chi phí đào tạo.
    - Có cơ hội đào tạo nước ngoài theo các chương trình hợp tác cùng hãng.
  • Đồng nghiệp:
    Môi trường trẻ, năng động.
  • Ngày nghỉ: Theo Luật Lao động
  • Phúc lợi:
    Các ngày lễ, tết đều có thưởng: 8/3, 30/4-1/5, 2/9, 20/10, 1/1
    Quà tết cuối năm
    Thưởng tháng lương 13, 14... theo năng lực làm việc.
    Có Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm Xã hội theo luật định
    Tiệc party các chương trình công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code