Việc làm Trợ Lý Giám Đốc (Tiếng Anh) - POMPOUS SON THANH PHAT VIETNAM CO., LTD

Trợ Lý Giám Đốc (Tiếng Anh)

  • salary Mức lương: 15 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Pompous Sơn Thành Phát Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
25/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30)
Ngành nghề:
Hành Chính/Văn Phòng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Toà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội
1. Toà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Công tác thư ký

- Sắp xếp lịch trình làm việc của Giám đốc.
- Tổ chức, ghi chép và theo dõi các công việc phát sinh trước và sau các cuộc họp.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên CEO.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của CEO.
- Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo yêu cầu công việc.
2. Công tác trợ lý
- Chủ động tìm kiếm và cung cấp thông tin, số liệu hỗ trợ cho các dự án đầu tư của BGĐ.

- Phối hợp với các phòng ban lên phương án để đạt KPI được giao và báo cáo tiến độ thực hiện công việc cho Giám đốc.
- Lên phương án và hỗ trợ CEO trong việc quản lý và đề xuất phương án quản lý điều hành.
- Tham mưu cho CEO trong công tác hoạch định & thực thi chiến lược, kế hoạch đối với các dự án của công ty.
- Phối hợp cùng Ban Giám đốc trong việc Xây dựng hệ thống quản trị, hoạch định chiến lược, kế hoạch SXKD, kiểm soát chi phí hàng năm, quý, tháng.
- Thay mặt Giám đốc để giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi thẩm quyền được giao quản lý.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho CEO.

Yêu cầu công việc:

- Nữ: từ 30 – 35 tuổi

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về: luật, tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, ngoại ngữ … hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Có kiến thức và kinh nghiệm tại vị trí Trợ lý từ 2 năm trở lên.

- Khả năng sử dụng Tiếng anh thành thạo (Sếp là người nước ngoài)

- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập và chủ động.

- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.

- Có khả năng giao tiếp tốt, hiệu quả trong nội bộ với BGĐ cũng như với đối tác khách hàng bên ngoài.

- Có khả năng chịu được áp lực và hoàn thành công việc đúng tiến độ.

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, chăm chỉ, trung thực.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: từ 15 - 25 triệu/tháng + Thưởng

- Review lương tối thiểu 1 năm 1 lần + Review đột xuất không giới hạn thời gian

- Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.

- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định:

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Được thưởng các ngày lễ.
  • Được thưởng lương tháng 13; thưởng hiệu quả kinh doanh năm.
  • Được tham gia các chương trình: Teambuilding, du lịch, sinh nhật, …
  • Cơ hội được tham gia các hội chợ xúc tiến thương mại nước ngoài

- Công ty đa quốc gia trong lĩnh vực nông sản, có kho bãi và nguồn hàng chủ động tại nhiều quốc gia trên thế giới.
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng, kiến thức liên quan công việc đảm nhiệm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chế độ minh bạch rõ ràng, cạnh tranh lành mạnh.
- Cơ hội thăng tiến lên chức vụ cao hơn.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code