- Làm việc với sếp người Trung, phiên dịch trong cuộc họp, đào tạo, làm báo cáo
- Đi công tác gặp gỡ khách hàng cùng sếp
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của Giám đốc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Thành thạo tin học văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp TIẾNG TRUNG lưu loát, cả bằng văn bản và lời nói, để tương tác hiệu quả với các bên liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng
- Ưu tiên SỨC KHỎE TỐT, sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu (công tác tỉnh).
- Có kinh nghiệm làm trợ lý là lợi thế
- Lương: Lên đến 15 triệu, có thể thỏa thuận cao hơn tùy vào năng lực.
- Thời gian làm việc từ 8h-17h (T2-T7); nghỉ trưa 1.5h
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa
- Cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại và môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Chế độ nghỉ phép và nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.