Việc làm Trợ lý Giám đốc - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Seaway

Trợ lý Giám đốc

  • salary Mức lương: 15 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 16/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Seaway
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
17/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
27-30
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (09:00 - 18:00)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Toà Ctm Số 139 Cầu Giấy, Hà Nội
1. Toà CTM số 139 Cầu Giấy
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc điều hành trong việc quản lý và triển khai các hoạt động kinh doanh liên quan đến sản phẩm Timeshare/Nghỉ dưỡng sở hữu kỳ nghỉ.
  • Theo dõi, tổng hợp và phân tích báo cáo kinh doanh từ các bộ phận: Sales, Marketing, Telemarketing.
  • Trực tiếp làm việc và phối hợp với các trưởng bộ phận để giám sát tiến độ thực hiện mục tiêu, KPI.
  • Soạn thảo, chuẩn bị tài liệu họp, biên bản cuộc họp, hợp đồng, hồ sơ dự án.
  • Nắm bắt, sắp xếp lịch trình cho Giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp vào hội nghị và gặp gỡ khách hàng.
  • Tham gia tổ chức các buổi hội thảo, roadshow giới thiệu sản phẩm Timeshare cùng Tổng Giám Đốc và bộ phận kinh doanh.
  • Hỗ trợ Tổng Giám Đốc trong việc xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường.
  • Duy trì các hoạt động hàng ngày và đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
  • Thực hiện các yêu cầu công việc khác do cấp trên giao cho

Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ, tuổi từ 27 – 30 có ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp các trường top như đại học Thương Mại, Kinh Tế Quốc Dân, Luật, Ngoại Thương, Ngoại Giao,… ưu tiên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Marketing, Du lịch,…
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm tại vị trí Trợ lý giám đốc, Trợ lý quản lý hoặc chức vụ tương đương khác, ưu tiên từng làm trong ngành Bất động sản, Du lịch, Nghỉ dưỡng, Timeshare.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy tổ chức công việc rõ ràng, logic.
  • Hiểu biết các quy định và tiêu chuẩn chất lượng có liên quan như các văn bản về hành chính văn phòng, kiến thức phòng ban, luật lao động...
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức, sắp xếp công việc khoa học.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, cơ sở dữ liệu và phần mềm liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm và tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin trong quá trình làm việc.
  • Biết lái xe là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức thu nhập: 15 – 25 triệu (Lương cứng) + Thưởng
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
  • Được cung cấp thiết bị làm việc
  • Cơ hội làm việc với tệp khách hàng trung lưu – thượng lưu, mở rộng mối quan hệ.
  • Tham gia teambuilding, du lịch 2-4 lần/năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code