Việc làm Trợ Lý Giám Đốc - DUY KHUONG INTER COSMETIC PHARMA CO.,LTD

Trợ Lý Giám Đốc

  • salary Mức lương: 8 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 15/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Quốc Tế Duy Khương
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
15/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 0.5 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số 1 Đường Số 8 Kdc Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
1. Số 1 đường số 8 KDC Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Hỗ trợ quản lý và điều phối dự án:

  • Hỗ trợ Giám đốc trong việc lên kế hoạch triển khai và thực hiện các dự án.
  • Theo dõi tiến độ, thu thập thông tin và tổng hợp báo cáo về tình hình thực hiện các dự án và công việc đã, đang và sẽ triển khai.
  • Phối hợp với các phòng ban/đơn vị liên quan để đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ, kịp thời phát hiện và báo cáo các vướng mắc, rủi ro có thể ảnh hưởng đến tiến độ dự án.
  • Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ liên quan đến dự án (hợp đồng, văn bản, báo cáo, v.v.) theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

2. Hỗ trợ đào tạo và phát triển nhân sự:

  • Hỗ trợ Giám đốc trong việc lên kế hoạch, tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ và xây dựng đội ngũ kế thừa cho các dự án y tế.
  • Phối hợp với Phòng Nhân sự để quản lý hồ sơ đào tạo, theo dõi hiệu quả các khóa học.

3. Quản lý lịch trình

  • Quản lý lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc, bao gồm sắp xếp, xác nhận và nhắc nhở lịch trình.
  • Chuẩn bị tài liệu, nội dung cho các cuộc họp, biên bản cuộc họp và theo dõi các quyết định, hành động sau cuộc họp.
  • Thay mặt Giám đốc thực hiện các công việc giao dịch, liên hệ với các đối tác nội bộ và bên ngoài theo chỉ đạo.

4. Các nhiệm vụ khác:

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc để đảm bảo hoạt động chung của khối được thông suốt và hiệu quả.
  • Đảm bảo tính bảo mật của tất cả các thông tin liên quan đến công việc, dự án và chiến lược của DK Group.

Yêu cầu công việc:

  1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.
  2. Kinh nghiệm:Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hoặc các vị trí trợ lý quản lý dự án tương đương.
  3. Kiến thức:
  • Có kiến thức cơ bản về ngành y tế, hệ thống bệnh viện, phòng khám, hoặc sản xuất thiết bị y tế/thực phẩm chức năng.
  • Hiểu biết về quản lý dự án, lập kế hoạch.
  • Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến y tế và doanh nghiệp là một lợi thế.
  1. Kỹ năng:
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giao tiếp và đối ngoại.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  1. Phẩm chất:
  • Trung thực, cẩn trọng, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Chủ động, nhiệt tình và có thái độ làm việc chuyên nghiệp.
  • Tuyệt đối bảo mật thông tin.
  • Đạo đức tốt, tuân thủ pháp luật và quy định của công ty.

Quyền lợi được hưởng:

  • Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác đầy đủ theo luật lao động hiện hành
  • Mức lương: 8 - 12 triệu
  • Cơ hội được học hỏi, trao quyền, phát triển bản thân.
  • Mức lương từ 8 đến 12 triệu tùy theo năng lực.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code