Việc làm Trợ Lý - CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ BICA HOLDINGS

Trợ Lý

  • salary Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 11/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ BICA HOLDINGS
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
11/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Quản Lý Văn Thư , Soạn Thảo Hợp Đồng & Báo Giá , Quản Lý & Xử Lý Đơn Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
48 Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm, Hà Nội
1. 48 Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý lịch làm việc của Tổng Giám Đốc
-Sắp xếp công việc, điều phối, nhắc nhở, quản lý thời gian, lịch làm việc cho TG. ,Đảm bảo TGĐ không bỏ sót lịch và phân bổ thời gian hợp lý theo ưu tiên công việc
2.Chuẩn bị và ghi chú cuộc họp
- Soạn thảo nội dung cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và điều phối thời lượng cuộc họp.
- Ghi biên bản họp và gửi nhắc việc theo phân công cho các cá nhân/phòng ban liên quan.
3. Theo dõi & nhắc việc
-Tiếp nhận, triển khai các công việc của GĐ xuống các Phòng/Ban
-Theo dõi tiến độ thực hiện công việc, mục tiêu OKRs, kiểm soát deadline mà TGĐ đã giao cho các Phòng/Ban. Đôn đốc nhắc nhở các bộ phận có liên quan, đảm bảo công việc mà TGĐ giao xuống được kiểm soát và tiến hành đúng thời hạn.
-Vận hành và đề xuất các giải pháp tối ưu sale, mkt, vận đơn, đặt hàng…..
4. Tổng hợp & phân tích báo cáo
-Báo cáo kết quả công việc của các phòng ban và nhân sự lại cho TGĐ. Chuẩn bị các báo cáo theo tuần/ tháng/ quý/ năm.
-Đưa ra các giải pháp cải tiến
5. Hỗ trợ điều phối liên phòng ban
-Là cầu nối giữa Sếp và các phòng ban. Tiếp nhận, truyền đạt yêu cầu của Sếp đến các phòng ban và nhân sự, báo cáo kết quả công việc của các phòng ban và nhân sự lại cho sếp.

Yêu cầu công việc:

-Có laptop, có hiểu biết về kinh doanh, marketing,…
-Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên các bạn đã từng làm công ty kinh doanh lĩnh vực TMĐT, Logictics, chuỗi bán lẻ.
-Có khả năng tổ chức, triển khai công việc 1 cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
-Có khả năng phân tích, đọc hiểu báo cáo tài chính
-Có tinh thần trách nhiệm, thông minh, nhanh nhẹn
-Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm trong công việc
-Có khả năng hoạch định, tổ chức công việc cá nhân
-Kỹ năng giao tiếp tốt, giỏi Tiếng Anh là lợi thế
-Có kỹ năng tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng:

-Thu nhập: Lương cứng 15 – 20 triệu + Phụ cấp + Thưởng
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
-Được đào tạo kiến thức, nghiệp vụ và phát triển bản thân
-Được đóng BHXH, thưởng các ngày lễ, Tết, lương tháng 13,…. Theo quy định của công ty
-Được tham gia các sự kiện, teambuilding và các hoạt động khác của công ty….

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code