Việc làm Trade Marketing Executive - Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế CB Mekong

Trade Marketing Executive

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 05/11/2025
  • place Địa điểm: Bến Tre
Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế CB Mekong
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu , Marketing Tại Điểm Bán , Kích Hoạt Thương Hiệu
Địa điểm làm việc:
Bến Tre
36 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hội, Bến Tre
1. 36 Nguyễn Trung Trực, phường An Hội,Bến Tre
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

40% Trading: Xây dựng kế hoạch Trade Marketing, tổ chức thực hiện và giám sát các chương trình,
activation, các hoạt động ưu đãi, POSM, hoạt động CSKH, …nhằm đạt mục tiêu doanh số và quảng bá.
• Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chương trình Trade Marketing theo tháng/quý/năm (POSM,
vật phẩm hỗ trợ bán hàng, chương trình khuyến mãi, activation, demo, ra mắt sản phẩm, tri ân
khách hàng, v.v.).
• Theo dõi và triển khai chương trình ưu đãi, kích cầu, CSKH theo kế hoạch từ cấp trên nhằm đảm
bảo hiệu quả tại điểm bán.
• Phối hợp thực hiện các sự kiện Marketing (activation…) tại cửa hàng để thúc đẩy doanh số theo
từng dòng sản phẩm, mùa vụ và sự kiện trong năm.
• Hợp tác và tăng cường mối quan hệ với partnership: Thực hiện và phối hợp với các đối tác
tiềm năng để tối ưu hóa nhận diện thương hiệu và thu lead data tại điểm bán, chuyển đổi học viên.
60% Branding: Xây dựng kế hoạch Brand Marketing, giám sát các hoạt động marketing tại chi nhánh,
banner, billboards và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.
• Lên kế hoạch triển khai và giám sát định kỳ các hoạt động quảng bá thương hiệu tại các điểm
trường của chi nhánh trong khu vực (Event chiêu sinh, Activation thươn hiệu, OOH - banner,
billboards, POSM).
• Đảm bảo các hoạt động Brand Marketing được triển khai đúng nhận diện thương hiệu tại các
chi nhánh và theo chiến dịch dưới hướng dẫn từ cấp trên.
• Theo dõi ngân sách và báo cáo hiệu quả các hoạt động Marketing theo chỉ đạo của Trưởng
phòng.
• Nghiên cứu và phân tích thị trường để thu thập insight khách hàng, các địa điểm, partner, nhãn
hàng trong cùng phân khúc để triển khai các hoạt động thương hiệu.

Yêu cầu công việc:

● Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại Học, Chuyên ngành đào tạo: QTKD, Marketing, PR hoặc có bề
dày kinh nghiệm liên quan
● Nắm vững các kiến thức cơ bản và nâng cao về hoạt động trading marketing và branding
● Có khả năng quản lý thông tin, xử lý thông tin và sáng tạo tốt. Khả năng phối hợp đa phòng ban
● Luôn theo dõi, cập nhật các xu hướng truyền thông, marketing mới nhất
● Không ngại di chuyển trong các Chi nhánh trong hệ thống
● Ưu tiên: Nam, độ tuổi từ 23 đến 30. Nữ đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe, không ngại di chuyển
● Kinh nghiệm công tác: 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có hiểu biết về Bán lẻ hoặc ngành giáo dục là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

– Mức lương: Cạnh tranh.

– Được làm việc trong môi trường giáo dục thân thiện.

– Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao.

– Chế độ phúc lợi hấp dẫn

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code