Kết hợp với Operations & Customer Care Representative trong các công việc CSKH hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau: làm thủ tục nhận phòng/trả phòng cho khách dài hạn & ngắn hạn, giải đáp các thắc mắc qua email và hotline và hỗ trợ đáp ứng các yêu cầu của khách dài hạn & ngắn hạn.
Hỗ trợ trong các công việc chuẩn bị giấy tờ, cập nhật các file/folder sử dụng cho mục đích CSKH và quản lý dữ liệu khách hàng cũng như gửi những thông báo cần thiết cho khách dài hạn qua Mailchimp.
Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật (ví dụ: bảo trì thang máy, bảo trì hồ bơi, sửa chữa điện nước, điện lạnh, xử lý côn trùng, v.v.) để đảm bảo các vấn đề bảo trì/bảo dưỡng của khách lưu trú và toà nhà luôn được giải quyết kịp thời.
Hỗ trợ bộ phận Buồng Phòng khi cần thiết để đảm bảo tình trạng phòng, tiêu chuẩn set up phòng hoặc các khu vực công cộng của toà nhà luôn được giữ ở tình trạng hoàn thiện nhất.
Tham gia đóng góp ý kiến cho các sự kiện được tổ chức dành cho cư dân của tòa nhà hoặc các sự kiện khác được tổ chức trong tòa nhà
Các công việc khác liên quan đến vận hành & CSKH được giao từ Giám Sát Vận Hành & CSKH và/hoặc Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu công việc:
Sinh viên đại học năm 2 trở lên với một trong các ngành liên quan đến kinh doanh
Có khả năng thực tập ít nhất 4-6 tháng, 6 ngày/ tuần và 8 tiếng/ ngày
Có tư duy chăm sóc khách hàng tốt và mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai là công việc liên quan tới chăm sóc khách hàng
Sẵn sàng học và sử dụng các công cụ năng suất trực tuyến hàng ngày: Google Workspace, Asana, Slack, Etc
Thái độ tích cực với các công việc được giao và chú ý đến các chi tiết
Giao tiếp tốt Tiếng Anh
Hoạt bát, thân thiện, trung thực
Quyền lợi được hưởng:
Phụ cấp thực tập: 1,000,000 VNĐ/ Tháng
2 bữa ăn thân mật cho nhân viên mỗi tháng
Được training và học hỏi nhiều kinh nghiệm
Thực hành giao tiếp tiếng Anh thực tế với khách hàng
Môi trường làm việc vui vẻ, năng động và luôn đánh giá cao các ý tưởng, ý kiến mới
Thưởng lễ tết, tiền tip, mọi quyền lợi như nhân viên chính thức
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.