Lên ý tưởng nội dung video TikTok sáng tạo, phù hợp định hướng thương hiệu và mục tiêu chiến dịch.
Viết kịch bản video ngắn (script/voice-over/text) cho KOL/KOC hoặc nhóm quay sản xuất theo concept đã thống nhất.
Tham gia cùng team sản xuất video ngắn.
Nghiên cứu trend TikTok, hành vi người dùng và insight sản phẩm để tối ưu hóa hiệu quả nội dung.
Theo dõi hiệu quả video sau khi lên sóng và đề xuất ý tưởng cải thiện nội dung ở các lượt triển khai tiếp theo.
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm xây kênh TikTok cá nhân hoặc dự án >10.000 followers hoặc đã từng sản xuất nội dung đạt >100.000 lượt xem.
Sinh viên năm 1, 2, 3 hoặc tốt nghiệp tại các trường Đại học/Cao đẳng khối Kinh tế, có thể sắp xếp làm việc part–time.
Thành thạo TikTok và các xu hướng nội dung: hiểu rõ thuật toán nền tảng, bắt trend nhanh, biết cách tối ưu hóa nội dung để tăng độ viral.
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương: 3-4.000.000 + Thưởng dự án
Có cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với KOCs, KOLs, Brand lớn nhỏ
Cơ hội làm việc trong môi trường cực kỳ trẻ trung, năng động và sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân, được làm việc với team chuyên nghiệp – biết lắng nghe – đoàn kết.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thường xuyên được đào tạo và cập nhật xu hướng thương mại điện tử, AI, Marketing
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.