Tải app JobsGO

Thư Ký Văn Phòng

Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Tư Vấn Quản Lý Đông Dương Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Tư Vấn Quản Lý Đông Dương
  • Thời hạn Đã hết hạn
  • 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Thư Ký Văn Phòng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    21/01/2025

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Việt
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    20-30

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Somerset Building tại 21 - 23 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    • I. THƯ KÝ VĂN PHÒNG (50%)

    - Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính; Lập danh mục và giao nhận, theo dõi, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu dự án ngăn nắp, có hệ thống theo đúng quy định của Công ty.

    - Biên, phiên dịch công văn đi và đến, các tài liệu và hồ sơ, các cuộc thoại, các cuộc họp khi có yêu cầu.

    - Tổ chức và chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp, viết biên bản cuộc họp.

    - Tiếp nhận, phân loại, kiểm soát hình thức và nội dung hồ sơ, văn bản trình Ban Giám Đốc duyệt nhằm bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty.

    - Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp chương trình làm việc cho Ban Giám Đốc. Hỗ Ban Giám Đốc trong việc theo dõi, kiểm soát, giải quyết công của việc văn phòng. Hỗ trợ lập báo cáo bằng Excel và PowerPoint định kỳ hoặc đột xuất.

    • II. ADMIN (50%)

    - Trực lễ tân, nghe điện thoại, chuyển cuộc gọi đến các phòng ban liên quan

    - Tiếp nhận theo dõi nhận và chuyển phát thư đi, đến, bưu phẩm và bưu kiện

    - Đảm bảo việc tiếp đón khách tại sảnh tiếp tân

    - Điều phối nhân viên tạp vụ dọn dẹp khu vực phòng họp và sảnh lễ tân luôn sạch sẽ.

    - Tổ chức các sự kiện trong công ty: Thanh toán sinh nhật định kỳ, đặt hoa, tổ chức 8/3, 20/10,...

    - Đặt grab công ty cho nhân viên có nhu cầu

    - Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ.

    - Booking vé máy bay, khách sạn và làm kiểm tra hồ sơ Công tác phí của nhân viên.

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Ngôn ngữ anh....Hoặc các ngành khác có liên quan.

    • Cao 1m55 trở lên, ngoại hình ưa nhìn

    • Không yêu cầu kinh nghiệm

    • Thân thiệt, hoạt bát, vui vẻ

    • Sử dụng thành thạo tiếng anh: nghe, nói, đọc, viết

    • Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (thứ 7, CN nghỉ)

    - Ứng viên được chọn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.

    - Tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ chuyên môn

    - Chế độ lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, kích thích hiệu quả công việc.

    - Được ký hợp đồng lao động, được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Kiến trúc/Nội thất, Xây dựng
    Quy mô:
    100-200 nhân viên
    Địa chỉ:
    928 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume