Bao Quynh Bungalow Resort
Bao Quynh Bungalow Resort
Công Ty Cổ Phần Đất Sài
Công Ty Cổ Phần Đất Sài
1. Mô tả công việc:
- Sắp xếp các lịch làm việc, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, hội nghị, ghi chép và tổng hợp các nội dung trong cuộc họp cho Giám đốc
- Chuẩn bị các tài liệu và thu thập các thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Truyền đạt lại những thông tin của Giám đốc đến các phòng ba, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp đến Giám đốc
- Thực hiện những công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, liên hệ với đối tác,....
- Gửi hoa và quà vào các dịp Lễ, kỷ niệm trong các mối quan hệ đối nội và đối ngoại của Giám đốc
- Phiên dịch các tài liệu của Giám đốc khi có yêu cầu
- Những công việc khác theo sự chỉ định của Giám đốc
2. Yêu cầu:
• Nữ, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
• Tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học trở lên.
• Không vướng bận thời gian gia đình, có thể linh hoạt theo lịch làm việc của Giám đốc.
• Quản lý hồ sơ, giấy tờ khoa học, hợp lý.
• Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
3. Quyền lợi:
• Mức lương: 15 – 25 triệu/tháng (tùy năng lực).
• Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
• Nộp hồ sơ trực tiếp tại: ???? 45A Đinh Tiên Hoàng, Phường Xuân Hương, TP. Đà Lạt
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bao Quynh Bungalow Resort
Bao Quynh Bungalow Resort
Công Ty Cổ Phần Đất Sài
Công Ty Cổ Phần Đất Sài